Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay

Sách marketing cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn về lĩnh vực quảng bá truyền thông. Trong đó top 5 quyển sách hay dưới đây sẽ giúp bạn định hướng được chiến lược kinh doanh cho riêng mình

  •   Hay nhất  

    Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay

    Xem review
  •    

    Content hay nói thay nước bọt

    Xem review
  •    

    Tạo Dựng Thương Hiệu

    Xem review
  •    

    Để quảng cáo không phải là quảng cáo

    Xem review
  •    

    Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

    Xem review
  • Những quyển sách marketing được viết bởi các chuyên gia hàng đầu giúp cho marketer định hướng chiến lược truyền thông hiệu quả. Theo đó bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn trong quá trình quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình. Một quyển sách hay còn được xem như là nhà quân sư hướng dẫn từng đường đi nước bước để maketer tiếp cận khách hàng thành công. Nếu như bạn cũng muốn có được cho mình vị quân sư giỏi, hãy chọn mua ngay một trong top 5 quyển sách marketing hay nhất mọi thời đại.

    Vì sao bạn nên đọc sách marketing?

    Vì sao bạn nên đọc sách marketing

    Vì sao bạn nên đọc sách marketing

    Việc bỏ túi một quyển sách marketing hay giống như bạn có được cho mình bí quyết làm truyền thông cực kỳ hiệu quả. Theo đó có rất nhiều lý do để mọi người tìm mua sách marketing và đọc ngay hôm nay. Điển hình như:

    • Sách marketing cung cấp nhiều lối tư duy làm quảng cáo mới mẻ giúp mọi người thay đổi suy nghĩ cũ kỹ và tạo ra sự bứt phá. Đây sẽ là yếu tố quan trọng để các marketer có được sự khác biệt trong quá trình làm truyền thông.
    • Tác phẩm hỗ trợ định hướng con đường truyền thông. Cũng như giúp người đọc hoạch định được chiến lược quảng cáo để đưa sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với người dùng.
    • Ở bên trong một quyển sách hay là rất nhiều những kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ các chuyên gia marketing đã và đang rất thành công. Đây sẽ là những bài học vô giá giúp bạn tránh được nhiều sai lầm đáng tiếc khi làm truyền thông. 

    Các loại sách marketing hiện nay

    Các loại sách marketing hiện nay

    Các loại sách marketing hiện nay

    Dạo quanh một vòng các nhà sách trong thành phố, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều quyển sách marketing khác nhau. Căn cứ vào nội dung bên trong quyển sách, tác phẩm được chia ra là:

    1. Sách hướng dẫn các phương pháp marketing hiệu quả

    Sách hướng dẫn các phương pháp Marketing hiệu quả là nơi tổng hợp tất cả các phương pháp truyền thông thịnh hành nhất hiện nay. Quyển sách hay chỉ dẫn mọi người chi tiết cách thức tổ chức sự kiện, đưa tin, hội thảo, tặng quà, thông cáo báo chí và cả cách tạo ra chương trình khuyến mãi riêng.

    2. Sách marketing chia sẻ kinh nghiệm làm quảng cáo

    Loại sách này chủ yếu được viết từ các marketer thành công. Nội dung quyển sách thường chứa đựng kinh nghiệm làm quảng cáo của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing. Tác phẩm thiên về việc chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và ít đề cập đến các thủ thuật marketing hiện nay.

    Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả

    Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả

    Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả

    Khi đã lựa được một quyển sách marketing hay cho mình, bạn cần phải biết cách đọc quyển sách như thế nào để mang đến hiệu quả cao nhất. Nếu mọi người chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy áp dụng ngay cách đọc sách khoa học dưới đây:

    • Bước 1: Ngay từ đầu bạn cần xác định được mục đích đọc sách marketing của mình là gì. Bạn muốn học học hỏi kinh nghiệm của các nhà làm quảng cáo hay các phương pháp marketing thịnh hành. Dựa vào đó, bạn có thể chọn ra quyển sách marketing phù hợp nhất.
    • Bước 2: Bạn hãy đọc sách marketing mỗi ngày với số lượng trang vừa đủ theo khả năng tiếp thu riêng của mình. Bằng cách này, mọi người sẽ dễ dàng hấp thụ được những tinh túy bên trong quyển sách hay.
    • Bước 3: Trong quá trình đọc sách marketing, bạn hãy dùng bút dạ quang gạch dưới những phần quan trọng. Đồng thời ghi chép ra giấy tất cả những thông tin mà bạn cho là hữu ích trong quá trình làm quảng cáo về sau. Đây sẽ là những thông tin quan trọng giúp bạn dễ dàng tổng hợp được kiến thức marketing sau khi đọc xong quyển sách.
    • Bước 4: Mọi người hãy áp dụng những kiến thức từ trong sách marketing vào bên trong thực tiễn cuộc sống. Sau đó đưa ra những nhận xét, đánh giá và tự rút ra bài học cho mình. Chỉ có như vậy bạn mới có được những ghi nhớ sâu sắc nhất.

    Top 5 loại sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay

    1. Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay

    Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 1

    Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay

    Hay nhất
      Ưu điểm

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Được viết bởi tác giả Liane Moriarty.

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Xuất bản vào năm 2012 bởi Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TP.HCM.

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Thiết kế bìa quyển sách đơn giản nhưng tinh tế với tông màu xanh dương chủ đạo.

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Nội dung sách thể hiện lối tư duy mới mẻ về quản lý chiến lược.

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Mở rộng phạm vi và tầm bao quát của quá trình phát triển, thực thi chiến lược được thực hiện bởi các nhà MBA.

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Hướng dẫn người đọc cách thực hành tốt quá trình quản lý chiến lược ở hiện tại và tương lai.

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Ngôn ngữ chuyên nghiệp và cực kỳ sắc bén.

      Khuyết điểm

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 9Kích thước quyển sách 18 x 26 x 3cm khá to và nặng nên gây cảm giác mỏi tay.

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 9Quyển sách chứa nhiều kiến thức chuyên môn đòi hỏi người đọc phải có hiểu biết nền tảng.

      Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay là một trong những tác phẩm nổi tiếng của tác giả Liane Moriarty. Quyển sách được Nhà Xuất Bản tổng hợp TP.HCM in ấn và phát hành vào năm 2012.

      Tác phẩm có tổng cộng 487 trang được sản xuất với kích thước 18 x 26 x 3cm. Đây là một quyển sách khá dày và khá lớn, nên bạn sẽ có cảm giác hơi nặng tay trong quá trình đọc.

      Tôi còn nhớ vào lần đầu tiên trông thấy quyển sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay. Lúc đó tôi đã bị ấn tượng ngay bởi thiết kế chuyên nghiệp của bìa sách bên ngoài.

      Không quá cầu kỳ, bìa sách cứng được thiết kế với tông màu xanh dương chủ đạo. Tên sản phẩm được in cả tiếng Việt và tiếng Anh với 3 tông màu khác nhau là trắng, đen và vàng. Trong đó tên tác giả được đặt ở vị trí dưới cùng ngay tại trung tâm.

      Đi sâu vào nội dung quyển sách, tôi càng bị thu hút hơn khi tác phẩm đem đến cho tôi lối tư duy mới mẻ về marketing và quản lý chiến lược. Đi kèm với đó là hướng dẫn phương thức thực hành tối ưu trong việc quản trị kinh doanh.

      Quyển sách đã giúp tôi biết được các nhà quản lý có bằng MBA quan tâm đến những điều gì? Đồng thời tác phẩm còn mở rộng phạm vi và tầm bao quát của quá trình phát triển, thực thi chiến lược. Nổi bật lên trên đó là những thay đổi rõ rệt trong hiện tại và tương lai về những cách thức quản lý chiến lược của các nhà MBA.

      So với các quyển sách marketing khác, quản lý chiến lược MBA trong tầm tay được bán với giá 148.000₫/quyển là khá vừa túi tiền. Tuy nhiên, tôi cũng lưu ý với mọi người là bên trong quyển sách có rất nhiều kiến thức chuyên môn. Bạn phải có sự hiểu biết nền tảng mới hiểu hết được những gì mà tác phẩm nói đến.

      2. Content hay nói thay nước bọt

      Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 12

      Content hay nói thay nước bọt

        Ưu điểm

        Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Được viết bởi tác giả MediaZ.

        Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Được Nhà Xuất Bản Thế Giới in ấn và phát hành vào năm 2019.

        Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Quyển sách có 280 trang được sản xuất với kích thước nhỏ gọn 13 x 20.5cm.

        Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Bìa sách mềm mại có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ngộ nghĩnh.

        Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Nội dung quyển sách bao gồm 4 phần chính nói về Content được trình bày một cách chỉnh chu.

        Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Đưa ra được nhiều ví dụ thực tế được tái hiện một cách trực quan để khẳng định sức mạnh Content.

        Khuyết điểm

        Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 9Một số kiến thức bên trong quyển sách vẫn còn mang tính chất lượm lặt và thiếu tính đột phá.

        Content hay nói thay nước bọt là quyển sách được viết bởi tác giả MediaZ do chính công ty MediaZ phát hành. Tác phẩm được Nhà Xuất Bản Thế Giới in ấn và phát hành tại Việt Nam vào năm 2019.

        Quyển sách marketing được sản xuất với kích thước nhỏ gọn chỉ có 13 x 20.5cm. Bìa sách được làm từ vật liệu giấy mềm đem đến cảm giác êm ái khi bạn cầm trên tay. Bên ngoài bìa sách là tên sản phẩm được in nổi màu đen trên nền giấy màu trắng. Phía dưới là hình ảnh tinh nghịch của chiếc bút chì đang thuyết trình một cách đầy hùng hồn.

        Nhìn chung nội dung của quyển sách xoay quanh về Content với 4 phần chính bao gồm: Giới thiệu tổng quan về Content > Những kiến thức nền tảng về Digital Content > Cách thức tạo ra Content chạm đến cảm xúc của khách hàng > Xu hướng Content hiện đại trong thời đại đổi mới.

        Trong đó tác giả khẳng định Content chính là thế giới quyền năng của sự sáng tạo và của những ngôn từ ma mị. Chỉ cần bạn làm Content tốt, nó sẽ mang đến giá trị bằng hàng ngàn lời nói khiến mọi người khô nước bọt.

        Đặc biệt, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều những ví dụ thực tế được tái hiện một cách trực quan bên trong quyển sách hay. Bạn sẽ nắm được cụ thể các bài tập thực hành để dễ dàng định hướng nội dung Content ngay từ ban đầu.

        Nhưng tôi đánh giá quyển sách này có giá thành hơi cao so với quy cách in ấn của tác phẩm. Bạn phải bỏ ra số tiền lên đến 159.000₫ để mua được quyển sách Content hay nói thay nước bọt dày 280 trang. Một số kiến thức trong bài vẫn còn mang tính chất lượm lặt và chưa thực sự đột phá.

        3. Tạo Dựng Thương Hiệu

        Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 21

        Tạo Dựng Thương Hiệu

          Ưu điểm

          Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Được viết bởi tác giả Michiel Maandag và Lilsa Puolakka.

          Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Xuất bản năm 2018 bởi Nhà Xuất Bản Trẻ.

          Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Thiết kế bìa sách màu vàng cam ấn tượng có in hình ảnh túi bánh snack nổi bật tại vị trí trung tâm.

          Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Quyển sách 150 trang có kích thước 14 x 20.5cm cầm vừa tay và không gây cảm giác mỏi.

          Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Nội dung sách sách hướng dẫn người đọc cách thức tạo dựng thương hiệu thành công. Đồng thời cải thiện hiệu quả thương hiệu mình đang có.

          Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Câu tử ngắn gọn, cô động và xúc tích.

          Khuyết điểm

          Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 9Không đề cập chi tiết các giai đoạn xây dựng thương hiệu.

          Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 9Phần lý thuyết mang tính thực tế nhưng không được chứng minh một cách sinh động.

          Tạo Dựng Thương Hiệu là ấn phẩm được viết bởi các tác giả Michiel Maandag và Lilsa Puolakka. Quyển sách được Nhà Xuất Bản Thế Giới in ấn và phát hành vào năm 2018.

          Bên ngoài sách marketing thiết kế bìa giấy mềm có tổng cộng 150 Trang. Tôi khá ấn tượng với bìa sách có tông màu vàng cam đẹp mắt. Ngay vị trí trung tâm là hình ảnh túi bánh snack có tên thương thu được in rõ nét trên phông nền màu xanh. Vị trí trên cùng là tên hai tác giả được đặt ở vị trí song song nhau.

          Nói về kích thước sách, ấn phẩm được sản xuất với kích thước 14 x 20.5cm rất vừa tay người đọc. Quyển sách không gây ra cảm giác mỏi tay khi cầm. Điều này khiến tôi cảm thấy khá hài lòng.

          Nhưng có lẽ điều tuyệt vời nhất là tác phẩm đã hướng dẫn cho tôi cách tạo dựng thương hiệu bằng nhiều cách khác nhau. Điển hình như việc tạo ra một logo dễ nhớ, một cái tên độc đáo và một danh mục dễ dàng nhận diện.

          Quyển sách còn đưa ra được rất nhiều những minh họa thú vị để người đọc dễ hình dung. Lời lẽ mà tác giả sử dụng cũng vô cùng ngắn gọn, cô động và không quá nặng nề giáo điều.

          Tác phẩm đưa người đọc đi khám phá cách thức để đạt được thành công trong quá trình tạo dựng thương hiệu trong vòng vài giờ ngắn ngủi. Thông qua những gì mà quyển sách cung cấp, tôi đã nắm bắt được ý tưởng chính của quá trình làm truyền thông và việc làm thế nào để cải thiện thương hiệu của mình.

          Quả thật quyển sách hay đã khai thác được rất nhiều những cách xây dựng thương hiệu mà những tác phẩm khởi nghiệp trước đó chưa từng đề cập đến. Đây là một điểm đặc biệt được tôi đánh giá cao ở tác phẩm này.

          Xét về mặt giá thành, quyển sách có tổng cộng 150 trang được bán với giá 49.000₫ là khá vừa túi tiền. Nhưng hạn chế lớn nhất của của tác phẩm chính là việc không đề cập đến một cách chi tiết những giai đoạn xây dựng thương hiệu. Sách marketing cũng không gợi ý các công cụ hữu ích để mọi người đạt được mục đích của mình. Phần lý thuyết mang tính thực tế, nhưng không được chứng minh sinh động.

          4. Để quảng cáo không phải là quảng cáo

          Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 31

          Để quảng cáo không phải là quảng cáo

            Ưu điểm

            Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Được viết bởi tác giả Simon Veksner.

            Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Xuất bản vào năm 2016 bởi Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

            Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Bìa sách được thiết kế ấn tượng với tông màu vàng nổi bật và tên sách được in trên cuộn giấy vò nát.

            Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Quyển sách 200 trang được sản xuất với kích thước 19 x 23cm vừa tay cầm.

            Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Nội dung sách đề cập đến những kiến thức thực tế mà các bạn sinh viên chưa từng được dạy trên ghế nhà trường.

            Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Hướng dẫn người đọc cách tận dụng lợi thế của các partner và thuyết phục được vị trí giám đốc sáng tạo khó tính.

            Khuyết điểm

            Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 9Thiên về các dạy mọi người biết cách làm việc và trở thành một nhân viên tốt trong mắt của sếp.

            Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 9Quyển sách chưa cung cấp được những ý tưởng hay để người đọc làm quảng cáo ấn tượng.

            Để quảng cáo không phải là quảng cáo được viết bởi tác giả Simon Veksner. Một trong những nhà maketer cực kỳ nổi tiếng. Tác phẩm được Nhà Xuất Bản Lao Động Xã hội in ấn và phát hành vào năm 2016.

            Bên ngoài bìa sách mềm tác phẩm nổi bật với tông màu vàng nổi. Ngay vị trí trung tâm là tên quyển sách được in bên trên cuộn giấy vò nát gây ấn tượng mạnh với người nhìn. Phía bên phải dưới cùng là tên tác giả được in hoa nổi bật.

            Quyển sách marketing có tổng cộng 200 trang được in với kích thước 19 x 23cm. Không khó để nhận thấy kích thước quyển sách có phần lớn hơn so với các loại sách thông thường.

            Điểm cộng đầu tiên dành cho tác phẩm chính là phần nội dung đề cập đến những kiến thức mới mẻ mà các bạn sinh viên chưa được dạy trên ghế nhà trường. Đó là những kỹ năng quan trọng để bạn tạo ra chương trình quảng cáo mang tính sáng tạo và đột phá.

            Quyển sách hay còn hướng dẫn người đọc cách tận dụng được những lợi thế từ các partner của mình. Đồng thời chỉ cho mọi người biết cách thuyết phục thành công vị giám đốc sáng tạo khó tính để có được sự đồng thuận.

            Đối với tôi quyển sách này thực sự rất cần thiết để bạn trở nên thành công hơn trong lĩnh vực marketing. Nhất là khi tác phẩm chứa đựng rất nhiều kiến thức thực tế dành cho các Marketer.

            Ngoài ra, tôi cũng khá hài lòng với giá bán của quyển sách Để quảng cáo không phải là quảng cáo. Tôi chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 87.000đ là đã có ngay cho mình quyển sách cực kỳ hữu ích.

            Nhưng điểm hạn chế của sách marketing là không đem đến những ý tưởng hay cho người dùng trong việc làm quảng cáo.Thay vào đó đó tác phẩm thiên về cách dạy người đọc nắm được kỹ năng làm việc teamwork và trở thành một nhân viên xuất sắc trong mắt sếp.

            5. Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

            Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 41

            Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

              Ưu điểm

              Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Là tác phẩm tâm huyết của tác giả Harry Beckwith.

              Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Được Nhà Xuất Bản Hồng Đức in ấn vào năm 2019.

              Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Thiết kế bìa sách hiện đại, hút mắt với tên tác phẩm có in biểu tượng của thời đại 4.0.

              Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Nội dung sách nắm bắt được xu hướng thời đại 4.0 trong ngành dịch vụ bán lẻ.

              Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Chỉ rõ những vấn đề cốt lõi trong lĩnh vực marketing và gợi ý người đọc phương thức cải thiện doanh nghiệp của mình.

              Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 2Hướng dẫn cách thu hút khách hàng tiềm năng để đạt được mục đích kinh doanh.

              Khuyết điểm

              Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 9Có một vài nội dung bị dịch hơi lủng củng khiến người đọc cảm thấy khó chịu.

              Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 là tác phẩm tâm huyết của tác giả Harry Beckwith. Quyển sách được Nhà Xuất Bản Hồng Đức in ấn và phát hành vào năm 2019.

              Đầu tiên, khi nhìn vào bìa quyển sách bạn sẽ có cảm giác hút mắt với thiết kế hiện đại. Trong đó tên sản phẩm được in cách điệu với các biểu tượng của thời đại 4.0. Kết hợp với tông màu xanh dương dịu mắt, quyển sách trông sang trọng hơn rất nhiều.

              Mặc dù sách marketing có đến 364 Trang, nhưng lại được sản xuất với kích thước nhỏ gọn 13 x 20.5cm. Khi cầm quyển sách trên tay, tôi không có cảm giác cồng kềnh và quá nặng nề.

              Đánh giá về nội dung quyển sách, tôi dành cho tác phẩm điểm 9/10. Bởi tác phẩm đã nắm bắt được xu hướng thời đại khi định hướng người đọc kỹ năng bán hàng trong thời kỳ 4.0. Nơi có sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet và kênh mua sắm hàng hóa online.

              Mở đầu nội dung quyển sách tác giả đã đưa ra được những vấn đề cốt lõi trong ngành Marketing. Song song đó là những ví dụ gợi ý để người đọc biết cách cải thiện doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Tôi còn cập nhật được rất nhiều những cách bán hàng thông minh có một không hai.

              Đặc biệt, từ những ví dụ thực tế, người viết đã hướng dẫn người đọc cách đạt được lợi nhuận và thu hút khách hàng tiềm năng. Cũng như việc tận dụng tất cả các nguồn lực sẵn có trong thời đại 4.0 để đạt được mục tiêu tối đa của mình.

              Xét về giá thành, giá bán của quyển sách có phần ưu đãi hơn so với nhiều tác phẩm có cùng quy cách in ấn. Hiện sách marketing đang được niêm yết với giá bán chỉ có 102.000₫ thay vì 150.000đ như các quyển sách khác.

              Tuy nhiên, hạn chế của tác phẩm lại nằm ở dịch giả. Có một số đoạn bên trong tác phẩm bị dịch lủng củng khiến tôi cảm thấy khó chịu. Điều này cũng được rất nhiều người đọc phản ánh khi tìm đọc quyển sách marketing.

              Nên chọn mua quyển sách marketing nào?

              Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình quyển sách marketing có lối tư duy mới mẻ và cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn. Tôi khuyên bạn hãy chọn mua quyển sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay. Tác phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi bật dưới đây: 

              • Về thiết kế: Quyển sách quản lý chiến lược MBA trong tầm tay có thiết kế bìa sách đơn giản nhưng tinh tế với tông màu xanh dương chủ đạo. Tên tác phẩm được in với 3 tông màu khác nhau bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Kích thước quyển sách 18 x 26 x 3cm cầm rất chắc tay.
              • Về nội dung: Sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay có lối tư duy mới mẻ về định hướng kinh doanh và Marketing. Tác phẩm mở rộng phạm vi và tầm bao quát của quá trình phát triển, thực thi chiến lược MBA. Đồng thời hướng dẫn người đọc cách thực hành quản lý chiến lược trong hiện tại và cả tương lai gần.
              • Về ngôn từ: Ngôn từ được tác giả sử dụng có tính chuyên nghiệp cao và cực kỳ sắc bén. Kết hợp với câu chữ logic, quyển sách hay hoàn toàn thuyết phục mọi người.
              • Về giá thành: Giá bán sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay chỉ có 148.000₫/quyển. Mức giá này là hoàn toàn hợp lý và có phần ưu đãi hơn nhiều tác phẩm khác. 
              Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay 1

              Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay

              Hay nhất

                Câu hỏi thường gặp

                Không ít người người cho rằng sách marketing sử dụng nhiều kiến thức chuyên môn chỉ phù hợp cho các Marketer chuyên nghiệp. Nhưng trên thực tế, nhiều loại sách kinh doanh có ngôn từ đơn giản được dành cho tất cả những ai đang quan tâm về lĩnh vực marketing và quảng bá truyền thông. Nhất là những người mới chập chững bước vào nghề marketing.

                Việc đọc nhiều sách marketing sẽ giúp cho bạn có được một nền tảng vững chắc về các chiến lược quảng bá truyền thông. Nhưng để trở thành marketer giỏi, bạn phải biết cách vận dụng những kiến thức học được trong sách vào bên trong thực tế. Điều quan trọng nữa là trước đó bạn cần biết cách tiếp thu có chọn lọc những quyển sách marketing hay.

                Hiện nay sách marketing đang được viết bởi rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông. Nhưng nổi bật nhất là các tác phẩm được viết bởi các tác giả Michiel Maandag, Lilsa Puolakka và Liane Moriarty,…

                Bạn có thể đặt mua sách marketing online bên trên các sạn thương mại điện tử uy tín như Tiki. Ngay sau khi đặt hàng bạn sẽ được vận chuyển sản phẩm đến tận nhà và thanh toán nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.

                Theo khảo sát cho thấy, giá bán sách marketing tại các sàn thương mại điện tử thường rẻ hơn so với nhà sách từ 5 đến 10 nghìn đồng. Bởi đơn vị phân phối thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi cho các ấn phẩm như là lời tri ân gửi đến khách hàng.

                Như vậy tôi đã điểm qua 5 quyển sách marketing hay nhất được rất nhiều marketer lựa chọn. Trong số 5 tác phẩm tiêu biểu kể trên, tôi khuyên mọi người hãy tìm đọc quyển sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay. Quyển sách hay sẽ giúp bạn bổ sung cho mình nhiều kiến thức chuyên môn cực kỳ hữu ích. 

                Kiểm tra Da

                Chỉ cần dành ít phút thực hiện bài kiểm tra da của Lamdieu.com, bạn có thể xác định loại da của mình để có thế có liệu pháp chăm sóc, làm đẹp hợp lý nhất.

                Bắt đầu ngay

                Bình luận

                Bình luận