Top 6 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc 2021


BTV khuyên đọc Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Xem đánh giá
Kiến thức cần thiết của Marketing Marketing căn bản

Marketing căn bản

Xem đánh giá
Hiểu rõ Marketing toàn diện Quản trị Marketing

Quản trị Marketing

Xem đánh giá
Các kỹ năng về Digital Marketing Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook

Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook

Xem đánh giá
Nâng cao kiến thức Content Marketing Hộp sách Content Marketing

Hộp sách Content Marketing

Xem đánh giá
Tiết kiệm ngân sách Combo 2 quyển sách bán hàng hay

Combo 2 quyển sách bán hàng hay

Xem đánh giá
Chúng tôi nghiên cứu độc lập, thử nghiệm thực tế và giới thiệu các sản phẩm tốt nhất, xem quy trình đánh giá tại đây. Chúng tôi có thể nhận hoa hồng khi bạn mua hàng.

Marketing đem đến những kết quả bạn mong muốn trong quá trình quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình. Vậy dựa vào đâu, kiến thức nào để bạn có thể định hướng được các chiến lược Marketing của mình?

Một quyển sách Marketing hay còn được xem như là nhà quân sư hướng dẫn từng đường đi nước bước để marketer tiếp cận khách hàng thành công.

Nếu như bạn cũng muốn có được cho mình vị quân sư giỏi, hãy chọn mua ngay một trong các quyển sách marketing hay nhất mọi thời đại.

Top 6 sách Marketing hay nhất 2021

Hãy cùng tôi so sánh những quyển sách Marketing có những kiến thức hay và bổ ích nhất dưới đây nhé!

#1
Thương hiệu: HappyLive

Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Đánh giá nhanh Marketing giỏi phải kiếm được tiền

“Marketing giỏi phải kiếm được tiền” được dịch từ cuốn sách “The end of Marketing as we know” của tác giả Sergio Zyman – Ông từng là cựu giám đốc marketing lão làng của thương hiệu đồ uống nổi tiếng hàng đầu thế giới Coca Cola.

Vì thế, trong cuốn sách này bạn sẽ được học nhiều bài học thực tiễn quý g từ những kinh nghiệmZyman thu được trong suốt sự nghiệp làm marketing của mình.

Tôi thấy nội dung của cuốn sách này rất hay khi chia ra từng mục tiêu, định hướng của Marketing rõ ràng, cụ thể.

Với lối văn của người dịch quyển sách này tôi thấy khá hài lòng do những lời văn mạch lạc, dễ hiểu. 

Cuốn sách này giúp ích rất nhiều cho tôi trong lĩnh vực Marketing. Nhưng tôi nghĩ đây cũng là một cuốn đáng đọc dành cho những người ở vị trí lãnh đạo, chủ doanh nghiệp.

Từ đó, họ có thể thấu hiểu marketing và giúp họ đưa ra những quyết định sáng suốt, với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa marketing và các hoạt động khác khi vận hành doanh nghiệp.

Theo tôi thấy cuốn sách này chỉ có điểm trừ nhỏ là trọng lượng khá nặng và thiết kế hơi khó cầm để đọc

Tác giảSergio Zyman
Ngày xuất bản10/2018
Kích thước16 x 24 x 3 cm
Trọng lượng900g
Loại bìaBìa cứng
Số trang408
#2
Thương hiệu: Alphabooks

Marketing căn bản

  • Marketing căn bản
  • Marketing căn bản
  • Marketing căn bản
Marketing căn bản Marketing căn bản Marketing căn bản
Kiến thức cần thiết của Marketing
Editor's Rating
4.3

Đánh giá nhanh Marketing căn bản

Nếu bạn học Marketing thì chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua cuốn sách Marketing căn bản vì đây cũng là một trong những môn học đầu tiên của ngành Marketing.

Nếu bạn muốn làm Marketing thì chắc hẳn bạn cũng sẽ cần phải đọc về cuốn sách do nó đưa ra những kiến thức căn bản nhất của ngành. Từ đó, bạn có thể khám phá các chiến lược kinh doanhcho doanh nghiệp mình.

Cuốn sách vỡ lòng này vừa như một cuốn sách hướng dẫn làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng. cung cấp tất cả các thông tinchiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong chiến lược 4Ps truyền thống.

Tác giảDon Sexton
Ngày xuất bản11-2017
Kích thước13 x 20.5 cm
Trọng lượng-
Loại bìaBìa mềm
Số trang530
#3
Thương hiệu: Nhà sách Lộc

Quản trị Marketing

  • Quản trị Marketing
  • Quản trị Marketing
Quản trị Marketing Quản trị Marketing
Hiểu rõ Marketing toàn diện
Editor's Rating
4.0

Đánh giá nhanh Quản trị Marketing

Do tôi học ngành Marketing nên “Quản trị Marketing” là một cuốn sách đồng hành cùng tôi trong quá trình học tại Đại học và luôn không thể thiếu khi bạn đang học đại học cũng như sau đại học.

Cuốn sách được viết bởi Philip Kotlercây đại thụ trong lĩnh vực hoạch định chiến lược tiếp thụ, diễn giả và tác giả hoặc đồng diễn tác giả của hàng trăm cuốn sách và bài báo chuyên về Marketing và quản trị kinh doanh.

Cuốn sách luôn đi đầu với văn bản tiêu chuẩn vàng phản ánh những điều mới nhất về lý thuyết và thực hành Marketing.

Khi tôi được học quyển sách này tôi thấy mình hiểu rõ hơn về kiến thức về cách quản trị Marketing bao gồm và cần thiết những khía cạnh nào.

Giá thành của sách này hơi cao so với các bạn sinh viên nhưng để có những kiến thức bổ ích.

Tác giảPhilip Kotler - Kevin Keller
Ngày xuất bản09-2020
Kích thước19 x 28 cm
Trọng lượng-
Loại bìaBìa cứng
Số trang950
#4
Thương hiệu: BIZBOOKS

Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook

  • Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook
  • Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook
  • Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook
Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook
Các kỹ năng về Digital Marketing
Editor's Rating
4.0

Đánh giá nhanh Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook

Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook gồm có 2 cuốn sách đó là “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook” và “Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản quảng cáo google adwords: Cách tiếp cận 100 triệu người trong 10 phút”.

Hai cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ về căn bản Digital Marketing cho tới chuyên sâu vào chúng. 

Nếu bạn là người đang kinh doanh các mặt hàng trên Facebook thì cuốn sách đầu tiên sẽ giúp bạn rất nhiều kiến thức hay và mang lại lợi nhuận cho việc kinh doanh của bạn.

Còn cuốn sách thứ 2 thì sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng về Google Adwords, đây là một trong những công cụ khá quan trọng của Digital Marketing. Từ đó, bạn có thể tham khảo và đưa ra những chiến lược tốt nhất trên kênh này. 

Theo tôi thấy, hai cuốn sách này có bổ ích nhưng những kiến thức về các kênh Digital ngày càng mở rộng và phát triển. Các kiến thức trong này đôi khi cũng hơi lỗi thời và cũ. Nhưng đây là nền tảng để bạn phát huy thêm.  

Tác giảNhiều tác giả
Ngày xuất bản-
Kích thước16 x 24 cm
Trọng lượng-
Loại bìaBìa mềm
Số trang-
#5
Thương hiệu: 1980 Books

Hộp sách Content Marketing

  • Hộp sách Content Marketing
  • Hộp sách Content Marketing
  • Hộp sách Content Marketing
Hộp sách Content Marketing Hộp sách Content Marketing Hộp sách Content Marketing
Nâng cao kiến thức Content Marketing
Editor's Rating
4.0

Đánh giá nhanh Hộp sách Content Marketing

Với hộp sách 3 cuốn Content Marketing: “Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0”, “Content Marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng” và “Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay” thì bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. 

Đây là 3 cuốn sách hay và bổ sung thêm kiến thức cho các bạn đang học và thích về ngành Content Marketing. Mỗi cuốn sách có những nội dung khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện kỹ năng content của mình.

“Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0” chỉ cho bạn cách để tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể.

“Content Marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng” sẽ thúc đẩy bạn tư duy lại toàn bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hàng ra quyết định.

“Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay” hầu như sẽ dạy cho bạn cách viết lách sao cho phù hợp ngữ cảnh và hay nhất. Nên cuốn sách này sẽ cải thiện được khả năng viết của bạn đấy nhé.

Về thiết kế của hộp sách thì tôi thấy khá tinh tế và những quyển sách được sắp xếp vị trí hợp lý, gọn gàng trong hộp sách này. Màu sắc của hộp sách là màu đen huyền bí, làm kích thích sự tò mò của tôi. 

Tác giảAlexander Jakowitz/ Randy Frisch/ Trish Hall
Ngày xuất bản03-2019/ 10-2019/ 01-2020
Kích thước13 x 20 cm/ 13 x 20.5 cm
Trọng lượng-
Loại bìaBìa cứng/ Bìa mềm
Số trang336
#6
Thương hiệu: Thiên Minh Book

Combo 2 quyển sách bán hàng hay

  • Combo 2 quyển sách bán hàng hay
  • Combo 2 quyển sách bán hàng hay
  • Combo 2 quyển sách bán hàng hay
Combo 2 quyển sách bán hàng hay Combo 2 quyển sách bán hàng hay Combo 2 quyển sách bán hàng hay
Tiết kiệm ngân sách
Editor's Rating
3.5

Đánh giá nhanh Combo 2 quyển sách bán hàng hay

Combo 2 quyển sách bán hàng hay bao gồm cuốn sách “Bán hàng trực tiếp” và “Bán hàng cho người giàu – không giới hạn, không khoan nhượng” được viết bởi tác giả Dan S. Kennedy. 

Với cuốn sách “Marketing trực tiếp” – tên gọi của sách cũng là một hình thức Marketing rất quen thuộc trong lĩnh lực này. Đây là một hình thức Marketing rất hiệu quả, nên bạn nên cần hiểu biết sâu hơn vào hình thức này. 

Nhờ quyển sách này mà tôi có thể hiểu được cách lên kế hoạch marketing hợp lý và phù hợp. Đồng thời, khám phá những thủ thuật thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh thu mà tôi chưa từng biết đến.

Đối với cuốn sách “Bán hàng cho người giàu – không giới hạn, không khoan nhượng” bạn có thể hiểu hơn về hành vi của khách hàng cũng như biết nắm bắt được các cơ hội Marketing của mình.

Theo tôi thấy nhược điểm của hai cuốn sách này văn phong chưa phù hợp hơi khó hiểu đối với người Việt Nam. Thiết kế bìa sách hơi rối mắt.

Tác giảDan S. Kennedy
Ngày xuất bản9/2020
Kích thước14.5 x 24 cm
Trọng lượng-
Loại bìaBìa mềm
Số trang-

Bảng so sánh các quyển sách Marketing bạn nên mua

Hình ảnh
1
Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Marketing giỏi phải kiếm được tiền

2
Marketing căn bản

Marketing căn bản

3
Quản trị Marketing

Quản trị Marketing

4
Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook

Combo 2 cuốn: Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu nền tảng Google & Facebook

5
Hộp sách Content Marketing

Hộp sách Content Marketing

6
Combo 2 quyển sách bán hàng hay

Combo 2 quyển sách bán hàng hay

Thương hiệu

HappyLive

Alphabooks

Nhà sách Lộc

BIZBOOKS

1980 Books

Thiên Minh Book

Nhận địnhBTV khuyên đọcKiến thức cần thiết của MarketingHiểu rõ Marketing toàn diệnCác kỹ năng về Digital MarketingNâng cao kiến thức Content MarketingTiết kiệm ngân sách
Xếp hạng
4.5
4.3
4.0
4.0
4.0
3.5
Giá299.000đ199.000đ658.000 đ395.000đ439.000đ496.000đ
Tác giảSergio ZymanDon SextonPhilip Kotler - Kevin KellerNhiều tác giảAlexander Jakowitz/ Randy Frisch/ Trish HallDan S. Kennedy
Ngày xuất bản10/201811-201709-2020-03-2019/ 10-2019/ 01-20209/2020
Kích thước16 x 24 x 3 cm13 x 20.5 cm19 x 28 cm16 x 24 cm13 x 20 cm/ 13 x 20.5 cm14.5 x 24 cm
Trọng lượng900g-----
Loại bìaBìa cứngBìa mềmBìa cứngBìa mềmBìa cứng/ Bìa mềmBìa mềm
Số trang408530950-336-
Nơi bán

Vì sao bạn nên đọc sách marketing?

Vì sao bạn nên đọc sách marketing?
Vì sao bạn nên đọc sách marketing?

Việc bỏ túi một quyển sách marketing hay giống như bạn có được cho mình bí quyết làm truyền thông cực kỳ hiệu quả. Theo đó có rất nhiều lý do để mọi người tìm mua sách marketing và đọc ngay hôm nay. Điển hình như:

  • Sách marketing cung cấp nhiều lối tư duy làm quảng cáo mới mẻ giúp mọi người thay đổi suy nghĩ cũ kỹ và tạo ra sự bứt phá. Đây sẽ là yếu tố quan trọng để các marketer có được sự khác biệt trong quá trình làm truyền thông.
  • Tác phẩm hỗ trợ định hướng con đường truyền thông. Cũng như giúp người đọc hoạch định được chiến lược quảng cáo để đưa sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với người dùng.
  • Ở bên trong một quyển sách hay là rất nhiều những kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ các chuyên gia marketing đã và đang rất thành công.
  • Đây sẽ là những bài học vô giá giúp bạn tránh được nhiều sai lầm đáng tiếc khi làm truyền thông.

Các loại sách marketing hiện nay

Các loại sách marketing hiện nay
Các loại sách marketing hiện nay

Dạo quanh một vòng các nhà sách trong thành phố, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều quyển sách marketing khác nhau. Căn cứ vào nội dung bên trong quyển sách, tác phẩm được chia ra là:

1. Sách hướng dẫn các phương pháp marketing hiệu quả

Sách hướng dẫn các phương pháp Marketing hiệu quả là nơi tổng hợp tất cả các phương pháp truyền thông thịnh hành nhất hiện nay.

Quyển sách hay chỉ dẫn mọi người chi tiết cách thức tổ chức sự kiện, đưa tin, hội thảo, tặng quà, thông cáo báo chí và cả cách tạo ra chương trình khuyến mãi riêng.

2. Sách marketing chia sẻ kinh nghiệm làm quảng cáo

Loại sách này chủ yếu được viết từ các marketer thành công. Nội dung quyển sách thường chứa đựng kinh nghiệm làm quảng cáo của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing.

Tác phẩm thiên về việc chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và ít đề cập đến các thủ thuật marketing hiện nay.

Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả

Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả
Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả

Khi đã lựa được một quyển sách marketing hay cho mình, bạn cần phải biết cách đọc quyển sách như thế nào để mang đến hiệu quả cao nhất. Nếu mọi người chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy áp dụng ngay cách đọc sách khoa học dưới đây:

Bước 1:

  • Ngay từ đầu bạn cần xác định được mục đích đọc sách marketing của mình là gì.
  • Bạn muốn học học hỏi kinh nghiệm của các nhà làm quảng cáo hay các phương pháp marketing thịnh hành.
  • Dựa vào đó, bạn có thể chọn ra quyển sách marketing phù hợp nhất.

Bước 2:

  • Bạn hãy đọc sách marketing mỗi ngày với số lượng trang vừa đủ theo khả năng tiếp thu riêng của mình.
  • Bằng cách này, mọi người sẽ dễ dàng hấp thụ được những tinh túy bên trong quyển sách hay.

Bước 3:

  • Trong quá trình đọc sách marketing, bạn hãy dùng bút dạ quang gạch dưới những phần quan trọng.
  • Đồng thời ghi chép ra giấy tất cả những thông tin mà bạn cho là hữu ích trong quá trình làm quảng cáo về sau.
  • Đây sẽ là những thông tin quan trọng giúp bạn dễ dàng tổng hợp được kiến thức marketing sau khi đọc xong quyển sách.

Bước 4:

  • Mọi người hãy áp dụng những kiến thức từ trong sách marketing vào bên trong thực tiễn cuộc sống.
  • Sau đó đưa ra những nhận xét, đánh giá và tự rút ra bài học cho mình.
  • Chỉ có như vậy bạn mới có được những ghi nhớ sâu sắc nhất.

Nên chọn mua quyển sách marketing nào?

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình quyển sách marketing có lối tư duy mới mẻ và cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn.

Tôi khuyên bạn hãy chọn mua quyển sách Marketing giỏi phải kiếm được tiền. Tác phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi bật dưới đây:

Về thiết kế:

  • Quyển sách quản lý chiến lược MBA trong tầm tay có thiết kế bìa sách đơn giản nhưng tinh tế với tông màu xanh trắng chủ đạo.
  • Kích thước quyển sách 16 x 24 x 3 cm cầm rất chắc tay.

Về nội dung:

  • Sách Marketing giỏi phải kiếm được tiền là những kiến thức và kinh nghiệm đến từ thực tiễn của tác giả Sergio Zyman.
  • Đưa ra định hướng, mục tiêu rõ ràng và cụ thể trong Marketing.
  • Đúc kết ra những quy tắc trong Marketing mà bạn nên cần có.

Về ngôn từ:

  • Ngôn từ được tác giả sử dụng có tính chuyên nghiệp cao và cực kỳ sắc bén.
  • Kết hợp với câu chữ logic, quyển sách hay hoàn toàn thuyết phục mọi người.

Về giá thành: Giá bán sách Marketing giỏi phải kiếm được tiền trong tầm tay chỉ có 299.000đ/quyển. Mức giá này là hoàn toàn hợp lý và có phần ưu đãi hơn nhiều tác phẩm khác.

Lựa chọn của BTV
Thương hiệu: HappyLive

Marketing giỏi phải kiếm được tiền

 

Lưu ý: Trên đây là gợi ý của tôi sau khi đã đọc những quyển sách khác nhau. Các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn dựa trên ví tiền và nhu cầu của bản thân mình nhé!

Câu hỏi thường gặp

Không ít người người cho rằng sách marketing sử dụng nhiều kiến thức chuyên môn chỉ phù hợp cho các Marketer chuyên nghiệp.

Nhưng trên thực tế, nhiều loại sách kinh doanh có ngôn từ đơn giản được dành cho tất cả những ai đang quan tâm về lĩnh vực marketing và quảng bá truyền thông. Nhất là những người mới chập chững bước vào nghề marketing.

Việc đọc nhiều sách marketing sẽ giúp cho bạn có được một nền tảng vững chắc về các chiến lược quảng bá truyền thông. Nhưng để trở thành marketer giỏi, bạn phải biết cách vận dụng những kiến thức học được trong sách vào bên trong thực tế.

Điều quan trọng nữa là trước đó bạn cần biết cách tiếp thu có chọn lọc những quyển sách marketing hay.

Hiện nay sách marketing đang được viết bởi rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông. Nhưng nổi bật nhất là các tác phẩm được viết bởi các tác giả Michiel Maandag, Lilsa Puolakka và Liane Moriarty,…

Bạn có thể đặt mua sách marketing online bên trên các sạn thương mại điện tử uy tín như Tiki. Ngay sau khi đặt hàng bạn sẽ được vận chuyển sản phẩm đến tận nhà và thanh toán nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.

Theo khảo sát cho thấy, giá bán sách marketing tại các sàn thương mại điện tử thường rẻ hơn so với nhà sách từ 5 đến 10 nghìn đồng. Bởi đơn vị phân phối thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi cho các ấn phẩm như là lời tri ân gửi đến khách hàng.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì. Đặt câu hỏi ngay

Kết luận

Như vậy tôi đã điểm qua những quyển sách marketing hay nhất được rất nhiều marketer lựa chọn.

Trong số các tác phẩm tiêu biểu kể trên, tôi khuyên mọi người hãy tìm đọc quyển sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay. Quyển sách hay sẽ giúp bạn bổ sung cho mình nhiều kiến thức chuyên môn cực kỳ hữu ích.

Thời nào rồi còn mua hàng đúng giá???. Kinh tế khó khăn năng săn khuyến mãi, tham gia group nghiện săn sale với sale hot mỗi ngày.

×

Làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện nó?

×

Cảm ơn bạn đã đánh giá!

Câu trả lời của bạn sẽ được sử dụng để cải thiện nội dung của chúng tôi. Bạn càng cung cấp cho chúng tôi nhiều phản hồi, các bài viết của chúng tôi càng tốt hơn.

Chia sẻ bài viết này lên Mạng xã hội:

Gợi ý cho bạn

Top 5 quyển sách dạy làm giàu hay nhất nên đọc 2021

Top 5 quyển sách dạy làm giàu hay nhất nên đọc 2021

Bạn muốn trở nên thành công và giàu nhưng mà không biết bắt đầu từ đâu? Bạn không biết nên làm gì? Không sao đã có những quyển sách dạy làm giàu bởi các tác giả nổi tiếng sẽ là
Top 5 phần mềm đọc file PDF miễn phí

Top 5 phần mềm đọc file PDF miễn phí

Hiện nay thì văn bản được lựa chọn định dạng PDF được nhiều người lựa chọn sử dụng vì tính thuận tiện. Và để hỗ trợ cho việc chỉnh sửa và xem nội dung của định dạng PDF thì chúng

Bình luận

Bình luận