Top 5 quyển sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay hôm nay

Sách marketing cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn về lĩnh vực quảng bá truyền thông. Trong đó top 5 quyển sách hay dưới đây sẽ giúp bạn định hướng được chiến lược kinh doanh cho riêng mình

Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay

Mua ở đâu Xem review

Content hay nói thay nước bọt

Mua ở đâu Xem review

Tạo Dựng Thương Hiệu

Mua ở đâu Xem review

Để quảng cáo không phải là quảng cáo

Mua ở đâu Xem review

Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

Mua ở đâu Xem review

Những quyển sách marketing được viết bởi các chuyên gia hàng đầu giúp cho marketer định hướng chiến lược truyền thông hiệu quả. Theo đó bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn trong quá trình quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình. Một quyển sách hay còn được xem như là nhà quân sư hướng dẫn từng đường đi nước bước để maketer tiếp cận khách hàng thành công. Nếu như bạn cũng muốn có được cho mình vị quân sư giỏi, hãy chọn mua ngay một trong top 5 quyển sách marketing hay nhất mọi thời đại.

Vì sao bạn nên đọc sách marketing?

Vì sao bạn nên đọc sách marketing

Vì sao bạn nên đọc sách marketing

Việc bỏ túi một quyển sách marketing hay giống như bạn có được cho mình bí quyết làm truyền thông cực kỳ hiệu quả. Theo đó có rất nhiều lý do để mọi người tìm mua sách marketing và đọc ngay hôm nay. Điển hình như:

  • Sách marketing cung cấp nhiều lối tư duy làm quảng cáo mới mẻ giúp mọi người thay đổi suy nghĩ cũ kỹ và tạo ra sự bứt phá. Đây sẽ là yếu tố quan trọng để các marketer có được sự khác biệt trong quá trình làm truyền thông.
  • Tác phẩm hỗ trợ định hướng con đường truyền thông. Cũng như giúp người đọc hoạch định được chiến lược quảng cáo để đưa sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với người dùng.
  • Ở bên trong một quyển sách hay là rất nhiều những kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ các chuyên gia marketing đã và đang rất thành công. Đây sẽ là những bài học vô giá giúp bạn tránh được nhiều sai lầm đáng tiếc khi làm truyền thông. 

Các loại sách marketing hiện nay

Các loại sách marketing hiện nay

Các loại sách marketing hiện nay

Dạo quanh một vòng các nhà sách trong thành phố, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều quyển sách marketing khác nhau. Căn cứ vào nội dung bên trong quyển sách, tác phẩm được chia ra là:

1. Sách hướng dẫn các phương pháp marketing hiệu quả

Sách hướng dẫn các phương pháp Marketing hiệu quả là nơi tổng hợp tất cả các phương pháp truyền thông thịnh hành nhất hiện nay. Quyển sách hay chỉ dẫn mọi người chi tiết cách thức tổ chức sự kiện, đưa tin, hội thảo, tặng quà, thông cáo báo chí và cả cách tạo ra chương trình khuyến mãi riêng.

2. Sách marketing chia sẻ kinh nghiệm làm quảng cáo

Loại sách này chủ yếu được viết từ các marketer thành công. Nội dung quyển sách thường chứa đựng kinh nghiệm làm quảng cáo của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing. Tác phẩm thiên về việc chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và ít đề cập đến các thủ thuật marketing hiện nay.

Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả

Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả

Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả

Khi đã lựa được một quyển sách marketing hay cho mình, bạn cần phải biết cách đọc quyển sách như thế nào để mang đến hiệu quả cao nhất. Nếu mọi người chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy áp dụng ngay cách đọc sách khoa học dưới đây:

  • Bước 1: Ngay từ đầu bạn cần xác định được mục đích đọc sách marketing của mình là gì. Bạn muốn học học hỏi kinh nghiệm của các nhà làm quảng cáo hay các phương pháp marketing thịnh hành. Dựa vào đó, bạn có thể chọn ra quyển sách marketing phù hợp nhất.
  • Bước 2: Bạn hãy đọc sách marketing mỗi ngày với số lượng trang vừa đủ theo khả năng tiếp thu riêng của mình. Bằng cách này, mọi người sẽ dễ dàng hấp thụ được những tinh túy bên trong quyển sách hay.
  • Bước 3: Trong quá trình đọc sách marketing, bạn hãy dùng bút dạ quang gạch dưới những phần quan trọng. Đồng thời ghi chép ra giấy tất cả những thông tin mà bạn cho là hữu ích trong quá trình làm quảng cáo về sau. Đây sẽ là những thông tin quan trọng giúp bạn dễ dàng tổng hợp được kiến thức marketing sau khi đọc xong quyển sách.
  • Bước 4: Mọi người hãy áp dụng những kiến thức từ trong sách marketing vào bên trong thực tiễn cuộc sống. Sau đó đưa ra những nhận xét, đánh giá và tự rút ra bài học cho mình. Chỉ có như vậy bạn mới có được những ghi nhớ sâu sắc nhất.

Top 5 loại sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay

Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay

Điểm nổi bật sản phẩm
Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay là một trong những tác phẩm nổi tiếng của tác giả Liane Moriarty. Quyển sách được Nhà Xuất Bản tổng hợp TP.HCM in ấn và phát hành vào năm 2012.

Chúng tôi không bán hàng. Vui lòng xem giá chính xác và các khuyến mãi (nếu có) tại các trang web bán hàng phía trên. Chúng tôi chỉ đánh giá sản phẩm, đưa ra thông tin khách quan có lợi cho người tiêu dùng.

Content hay nói thay nước bọt

Điểm nổi bật sản phẩm
Content hay nói thay nước bọt là quyển sách được viết bởi tác giả MediaZ do chính công ty MediaZ phát hành. Tác phẩm được Nhà Xuất Bản Thế Giới in ấn và phát hành tại Việt Nam vào năm 2019.

Chúng tôi không bán hàng. Vui lòng xem giá chính xác và các khuyến mãi (nếu có) tại các trang web bán hàng phía trên. Chúng tôi chỉ đánh giá sản phẩm, đưa ra thông tin khách quan có lợi cho người tiêu dùng.

Tạo Dựng Thương Hiệu

Điểm nổi bật sản phẩm
Tạo Dựng Thương Hiệu là ấn phẩm được viết bởi các tác giả Michiel Maandag và Lilsa Puolakka. Quyển sách được Nhà Xuất Bản Thế Giới in ấn và phát hành vào năm 2018.

Chúng tôi không bán hàng. Vui lòng xem giá chính xác và các khuyến mãi (nếu có) tại các trang web bán hàng phía trên. Chúng tôi chỉ đánh giá sản phẩm, đưa ra thông tin khách quan có lợi cho người tiêu dùng.

Để quảng cáo không phải là quảng cáo

Điểm nổi bật sản phẩm
Để quảng cáo không phải là quảng cáo được viết bởi tác giả Simon Veksner. Một trong những nhà maketer cực kỳ nổi tiếng. Tác phẩm được Nhà Xuất Bản Lao Động Xã hội in ấn và phát hành vào năm 2016.

Chúng tôi không bán hàng. Vui lòng xem giá chính xác và các khuyến mãi (nếu có) tại các trang web bán hàng phía trên. Chúng tôi chỉ đánh giá sản phẩm, đưa ra thông tin khách quan có lợi cho người tiêu dùng.

Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

Điểm nổi bật sản phẩm
Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 là tác phẩm tâm huyết của tác giả Harry Beckwith. Quyển sách được Nhà Xuất Bản Hồng Đức in ấn và phát hành vào năm 2019.

Chúng tôi không bán hàng. Vui lòng xem giá chính xác và các khuyến mãi (nếu có) tại các trang web bán hàng phía trên. Chúng tôi chỉ đánh giá sản phẩm, đưa ra thông tin khách quan có lợi cho người tiêu dùng.

Nên chọn mua quyển sách marketing nào?

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình quyển sách marketing có lối tư duy mới mẻ và cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn. Tôi khuyên bạn hãy chọn mua quyển sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay. Tác phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi bật dưới đây: 

  • Về thiết kế: Quyển sách quản lý chiến lược MBA trong tầm tay có thiết kế bìa sách đơn giản nhưng tinh tế với tông màu xanh dương chủ đạo. Tên tác phẩm được in với 3 tông màu khác nhau bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Kích thước quyển sách 18 x 26 x 3cm cầm rất chắc tay.
  • Về nội dung: Sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay có lối tư duy mới mẻ về định hướng kinh doanh và Marketing. Tác phẩm mở rộng phạm vi và tầm bao quát của quá trình phát triển, thực thi chiến lược MBA. Đồng thời hướng dẫn người đọc cách thực hành quản lý chiến lược trong hiện tại và cả tương lai gần.
  • Về ngôn từ: Ngôn từ được tác giả sử dụng có tính chuyên nghiệp cao và cực kỳ sắc bén. Kết hợp với câu chữ logic, quyển sách hay hoàn toàn thuyết phục mọi người.
  • Về giá thành: Giá bán sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay chỉ có 148.000₫/quyển. Mức giá này là hoàn toàn hợp lý và có phần ưu đãi hơn nhiều tác phẩm khác. 

Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay

Điểm nổi bật sản phẩm
Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay là một trong những tác phẩm nổi tiếng của tác giả Liane Moriarty. Quyển sách được Nhà Xuất Bản tổng hợp TP.HCM in ấn và phát hành vào năm 2012.

Chúng tôi không bán hàng. Vui lòng xem giá chính xác và các khuyến mãi (nếu có) tại các trang web bán hàng phía trên. Chúng tôi chỉ đánh giá sản phẩm, đưa ra thông tin khách quan có lợi cho người tiêu dùng.

Câu hỏi thường gặp

Không ít người người cho rằng sách marketing sử dụng nhiều kiến thức chuyên môn chỉ phù hợp cho các Marketer chuyên nghiệp. Nhưng trên thực tế, nhiều loại sách kinh doanh có ngôn từ đơn giản được dành cho tất cả những ai đang quan tâm về lĩnh vực marketing và quảng bá truyền thông. Nhất là những người mới chập chững bước vào nghề marketing.

Việc đọc nhiều sách marketing sẽ giúp cho bạn có được một nền tảng vững chắc về các chiến lược quảng bá truyền thông. Nhưng để trở thành marketer giỏi, bạn phải biết cách vận dụng những kiến thức học được trong sách vào bên trong thực tế. Điều quan trọng nữa là trước đó bạn cần biết cách tiếp thu có chọn lọc những quyển sách marketing hay.

Hiện nay sách marketing đang được viết bởi rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông. Nhưng nổi bật nhất là các tác phẩm được viết bởi các tác giả Michiel Maandag, Lilsa Puolakka và Liane Moriarty,…

Bạn có thể đặt mua sách marketing online bên trên các sạn thương mại điện tử uy tín như Tiki. Ngay sau khi đặt hàng bạn sẽ được vận chuyển sản phẩm đến tận nhà và thanh toán nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.

Theo khảo sát cho thấy, giá bán sách marketing tại các sàn thương mại điện tử thường rẻ hơn so với nhà sách từ 5 đến 10 nghìn đồng. Bởi đơn vị phân phối thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi cho các ấn phẩm như là lời tri ân gửi đến khách hàng.

Như vậy tôi đã điểm qua 5 quyển sách marketing hay nhất được rất nhiều marketer lựa chọn. Trong số 5 tác phẩm tiêu biểu kể trên, tôi khuyên mọi người hãy tìm đọc quyển sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay. Quyển sách hay sẽ giúp bạn bổ sung cho mình nhiều kiến thức chuyên môn cực kỳ hữu ích. 

Bình luận

Bình luận