Những quyển sách marketing được viết bởi các chuyên gia hàng đầu giúp cho marketer định hướng chiến lược truyền thông hiệu quả. Theo đó bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn trong quá trình quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình. Một quyển sách hay còn được xem như là nhà quân sư hướng dẫn từng đường đi nước bước để maketer tiếp cận khách hàng thành công. Nếu như bạn cũng muốn có được cho mình vị quân sư giỏi, hãy chọn mua ngay một trong top 5 quyển sách marketing hay nhất mọi thời đại.
Vì sao bạn nên đọc sách marketing
Việc bỏ túi một quyển sách marketing hay giống như bạn có được cho mình bí quyết làm truyền thông cực kỳ hiệu quả. Theo đó có rất nhiều lý do để mọi người tìm mua sách marketing và đọc ngay hôm nay. Điển hình như:
Có thể bạn quan tâm: Top 5 quyển sách dạy làm giàu hay nhất nên đọc
Các loại sách marketing hiện nay
Các loại sách marketing hiện nay
Dạo quanh một vòng các nhà sách trong thành phố, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều quyển sách marketing khác nhau. Căn cứ vào nội dung bên trong quyển sách, tác phẩm được chia ra là:
1. Sách hướng dẫn các phương pháp marketing hiệu quả
Sách hướng dẫn các phương pháp Marketing hiệu quả là nơi tổng hợp tất cả các phương pháp truyền thông thịnh hành nhất hiện nay. Quyển sách hay chỉ dẫn mọi người chi tiết cách thức tổ chức sự kiện, đưa tin, hội thảo, tặng quà, thông cáo báo chí và cả cách tạo ra chương trình khuyến mãi riêng.
2. Sách marketing chia sẻ kinh nghiệm làm quảng cáo
Loại sách này chủ yếu được viết từ các marketer thành công. Nội dung quyển sách thường chứa đựng kinh nghiệm làm quảng cáo của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing. Tác phẩm thiên về việc chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và ít đề cập đến các thủ thuật marketing hiện nay.
Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả
Hướng dẫn đọc sách marketing hiệu quả
Khi đã lựa được một quyển sách marketing hay cho mình, bạn cần phải biết cách đọc quyển sách như thế nào để mang đến hiệu quả cao nhất. Nếu mọi người chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy áp dụng ngay cách đọc sách khoa học dưới đây:
Top 5 loại sách marketing hay mà bạn nên đọc ngay
Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay
Đánh giá nhanh Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay
Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay là một trong những tác phẩm nổi tiếng của tác giả Liane Moriarty. Quyển sách được Nhà Xuất Bản tổng hợp TP.HCM in ấn và phát hành vào năm 2012.
Content hay nói thay nước bọt
Đánh giá nhanh Content hay nói thay nước bọt
Content hay nói thay nước bọt là quyển sách được viết bởi tác giả MediaZ do chính công ty MediaZ phát hành. Tác phẩm được Nhà Xuất Bản Thế Giới in ấn và phát hành tại Việt Nam vào năm 2019.
Tạo Dựng Thương Hiệu
Đánh giá nhanh Tạo Dựng Thương Hiệu
Tạo Dựng Thương Hiệu là ấn phẩm được viết bởi các tác giả Michiel Maandag và Lilsa Puolakka. Quyển sách được Nhà Xuất Bản Thế Giới in ấn và phát hành vào năm 2018.
Để quảng cáo không phải là quảng cáo
Đánh giá nhanh Để quảng cáo không phải là quảng cáo
Để quảng cáo không phải là quảng cáo được viết bởi tác giả Simon Veksner. Một trong những nhà maketer cực kỳ nổi tiếng. Tác phẩm được Nhà Xuất Bản Lao Động Xã hội in ấn và phát hành vào năm 2016.
Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0
Đánh giá nhanh Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0
Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 là tác phẩm tâm huyết của tác giả Harry Beckwith. Quyển sách được Nhà Xuất Bản Hồng Đức in ấn và phát hành vào năm 2019.
Nên chọn mua quyển sách marketing nào?
Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình quyển sách marketing có lối tư duy mới mẻ và cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn. Tôi khuyên bạn hãy chọn mua quyển sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay. Tác phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi bật dưới đây:
Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay
Câu hỏi thường gặp
Không ít người người cho rằng sách marketing sử dụng nhiều kiến thức chuyên môn chỉ phù hợp cho các Marketer chuyên nghiệp. Nhưng trên thực tế, nhiều loại sách kinh doanh có ngôn từ đơn giản được dành cho tất cả những ai đang quan tâm về lĩnh vực marketing và quảng bá truyền thông. Nhất là những người mới chập chững bước vào nghề marketing.
Việc đọc nhiều sách marketing sẽ giúp cho bạn có được một nền tảng vững chắc về các chiến lược quảng bá truyền thông. Nhưng để trở thành marketer giỏi, bạn phải biết cách vận dụng những kiến thức học được trong sách vào bên trong thực tế. Điều quan trọng nữa là trước đó bạn cần biết cách tiếp thu có chọn lọc những quyển sách marketing hay.
Hiện nay sách marketing đang được viết bởi rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông. Nhưng nổi bật nhất là các tác phẩm được viết bởi các tác giả Michiel Maandag, Lilsa Puolakka và Liane Moriarty,…
Bạn có thể đặt mua sách marketing online bên trên các sạn thương mại điện tử uy tín như Tiki. Ngay sau khi đặt hàng bạn sẽ được vận chuyển sản phẩm đến tận nhà và thanh toán nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.
Theo khảo sát cho thấy, giá bán sách marketing tại các sàn thương mại điện tử thường rẻ hơn so với nhà sách từ 5 đến 10 nghìn đồng. Bởi đơn vị phân phối thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi cho các ấn phẩm như là lời tri ân gửi đến khách hàng.
Như vậy tôi đã điểm qua 5 quyển sách marketing hay nhất được rất nhiều marketer lựa chọn. Trong số 5 tác phẩm tiêu biểu kể trên, tôi khuyên mọi người hãy tìm đọc quyển sách Quản lý chiến lược MBA trong tầm tay. Quyển sách hay sẽ giúp bạn bổ sung cho mình nhiều kiến thức chuyên môn cực kỳ hữu ích.
Bình luận