Top 5 gương trang điểm tốt nhất cho phái đẹp năm 2024


Lựa chọn của BTV Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)

Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)

Xem đánh giá
Chi phí tiết kiệm Gương trang điểm để bàn đèn LED

Gương trang điểm để bàn đèn LED

Xem đánh giá
Đa công dụng Gương trang điểm Beauty Mirror

Gương trang điểm Beauty Mirror

Xem đánh giá
Tiện lợi Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror

Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror

Xem đánh giá
Kích thước to Gương trang điểm 2 mặt Monoco

Gương trang điểm 2 mặt Monoco

Xem đánh giá

Gương là một vật dụng không thể thiếu khi trang điểm. Gương trang điểm sẽ giúp các bạn dễ dàng thao tác hơn khi makeup, giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo khi bước ra ngoài.

Vậy làm thế nào để chọn lựa được một chiếc gương trang điểm tốt và chất lượng nhỉ? Chúng mình sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

Top 5 gương trang điểm tiện và tốt nhất dành cho các bạn nữ năm 2024

Sau đây là một số loại gương trang điểm chất lượng và tiện lợi nhất theo cảm nhận của mình. Các bạn hãy cùng mình điểm qua những loại gương này nhé.

#1
Thương hiệu: Xiaomi

Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)

  • Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)
  • Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)
  • Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)
Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh) Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh) Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)
Lựa chọn của BTV
Editor's Rating
4.9

Đánh giá nhanh Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)

Đồ của Xiaomi thì các bạn biết chất lượng như thế nào rồi đó, rất là ưng ý luôn. Đó giờ mình cũng sử dụng nhiều đồ điện tử của Xiaomi rồi. Loại gương trang điểm này cũng không hề làm mình thất vọng.

Gương với hình chữ nhật và có giá đỡ phía sau tạo cảm giác rất chắc chắn. Gương sử dụng đèn LED màu sáng trắng, tiện dụng cho việc trang điểm của chúng mình. Với thiết kế của gương, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng điều chỉnh gương sao cho phù hợp.

Thêm một điểm khiến mình thích thú đối với gương này chính là cổng sạc siêu nhanh, rất tiết kiệm thời gian. Chiếc gương của Xiaomi còn được làm bằng loại nhựa ABS bền bỉ, đảm bảo chất lượng về lâu dài.

Xuất xứTrung Quốc
Kích thước23.8x16.8x2.5(cm)
Loại gương Gương để bàn
Tính năng/Chi tiết nổi bật Thời lượng pin lâu
Chất liệu viền gương Nhựa ABS
#2
Thương hiệu: OEM

Gương trang điểm để bàn đèn LED

Đánh giá nhanh Gương trang điểm để bàn đèn LED

Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc gương với mức tiết kiệm tối đa, bạn có thể tìm hiểu loại gương đèn LED này.

Gương sử dụng 1 mức ánh sáng với 3 tone màu, phù hợp sử dụng cho các điều kiện ánh sáng khác nhau. Với thân gương bằng nhựa cứng trông cũng khá chắc chắn. Loại gương này sử dụng nút chạm cảm ứng để bật và tắt đèn, trông cũng rất tiện lợi.

Tuy nhiên, một số review cho rằng nút chạm cảm ứng đôi khi không hoạt động được, gây khó khăn khi cần sử dụng đèn LED. Ngoài ra, việc sạc pin cho gương cũng rất lâu, tốn nhiều thời gian.

Xuất xứTrung Quốc
Kích thướcH=30cm; d=17.5cm
Loại gươngGương để bàn
Tính năng/Chi tiết nổi bậtĐèn LED và xoay 360 độ
Chất liệu viền gươngNhựa cứng
#3
Thương hiệu: AOBERST

Gương trang điểm Beauty Mirror

Đánh giá nhanh Gương trang điểm Beauty Mirror

Đầu tiên, đây là một sản phẩm gương bỏ túi cao cấp nên có giá thành khá cao. Nếu các bạn có kinh tế ổn định, thì đây là loại gương trang điểm rất đáng để thử.

Gương với thiết kế có đèn xung quanh, phù hợp với việc trang điểm ở những nơi có ánh sáng kém. Ngoài ra, gương còn có chế độ phun sương với công dụng làm mát và tạo độ ẩm cho da. Đây chính là một trong những lý do khiến mình ưa thích em này đó.

Em này có thiết kế vừa tay, gọn nhẹ và tiện lợi để các nàng có thể mang theo lắm nè. Ngoài công dụng gương soi, sản phẩm này còn có thể sử dụng như một chiếc đèn led với 3 mức sáng khác nhau. Hơn thế, tính năng của sạc dự phòng cũng được tích hợp.

Như vậy, dù đây là một sản phẩm có mức giá cao, nhưng mình cảm thấy rất xứng đáng. Vô cùng tiện lợi và đa công dụng luôn có phải không mọi người?

Xuất xứĐức
Kích thước18x15x5 (cm)
Loại gươngGương bỏ túi
Tính năng/Chi tiết nổi bậtChế độ phun sương + sạc dự phòng
Chất liệu viền gương Nhựa cứng
#4
Thương hiệu: 3CE

Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror

  • Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror
  • Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror
  • Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror
Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror

Đánh giá nhanh Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror

Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror không cho bạn hình ảnh ảo, phản ánh đúng về tình trạng và khuyết điểm của da các bạn. Chiếc gương này làm mình ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy vì vẻ ngoài siêu dễ thương.

Gương có thiết kế đơn giản nhưng sử dụng những tone màu ngọt trông rất thích mắt, với cán cầm tay nên rất tiện khi đánh son hoặc kẻ chân mày. Chất liệu bao quanh của gương là bằng nhựa dẻo, khi cầm rất chắc tay.

Và bởi vì làm bằng nhựa dẻo, nên cho dù gương bị rơi thì cũng sẽ rất khó bể so với các loại nhựa cứng.

Tuy nhiên, gương có một điểm trừ là rất dễ trầy xước vì gương không có nắp đậy. Mặc dù, gương được hãng quảng cáo là có thiết kế chống trầy nhưng mình không hề nhận thấy được điều đó.

Xuất xứHàn Quốc
Kích thước90x160(mm)
Loại gương Gương cầm tay
Tính năng/Chi tiết nổi bậtNhựa cứng bảo vệ gương khó bể
Chất liệu viền gương Nhựa cứng
#5
Thương hiệu: OEM

Gương trang điểm 2 mặt Monoco

Đánh giá nhanh Gương trang điểm 2 mặt Monoco

Khác với loại gương LED của OEM có nhắc đến ở trên, chiếc gương này không có kèm đèn xung quanh. Tuy nhiên, nếu các bạn không có nhu cầu sử dụng đèn thì đây cũng là một lựa chọn hay ho đấy.

Gương hình tròn, được viền bằng kim loại sang trọng. Thêm một điểm cộng nữa là gương có kích thước khá to, nước gương sáng và trong. Mình cảm thấy đây là một loại gương tầm giá thấp rất đáng để mua đấy.

Ngoài ra, gương có thể được sử dụng bằng cả 2 mặt. Cộng thêm thiết kế gương có trục xoay, các bạn sẽ dễ điều chỉnh gương theo ý muốn hơn đấy.

Tuy nhiên, vì phần giá đỡ phía sau của gương được làm bằng nhựa nên dễ gãy. Nếu lựa chọn sản phẩm này, bạn nên cẩn thận và nhẹ nhàng khi sử dụng nhé.

Xuất xứTrung Quốc
Kích thước32x17(cm)
Loại gươngGương để bàn
Tính năng/Chi tiết nổi bậtKích thước lớn
Chất liệu viền gươngKim loại

Bảng so sánh các loại gương trang điểm chất lượng nhất năm 2024   

Hình ảnh
1
Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)

Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)

2
Gương trang điểm để bàn đèn LED

Gương trang điểm để bàn đèn LED

3
Gương trang điểm Beauty Mirror

Gương trang điểm Beauty Mirror

4
Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror

Gương trang điểm 3CE Mini Hand Mirror

5
Gương trang điểm 2 mặt Monoco

Gương trang điểm 2 mặt Monoco

Thương hiệu

Xiaomi

OEM

AOBERST

3CE

OEM

Nhận địnhLựa chọn của BTVChi phí tiết kiệmĐa công dụngTiện lợiKích thước to
Xếp hạng
4.9
4.0
4.9
4.5
4.0
Giá239.000-349.000đ86.700-380.000đ555.000-1.200.000đ150.000-230.000đ29.000-340.000đ
Xuất xứTrung QuốcTrung QuốcĐứcHàn QuốcTrung Quốc
Kích thước23.8x16.8x2.5(cm)H=30cm; d=17.5cm18x15x5 (cm)90x160(mm)32x17(cm)
Loại gương Gương để bànGương để bànGương bỏ túiGương cầm tayGương để bàn
Tính năng/Chi tiết nổi bật Thời lượng pin lâuĐèn LED và xoay 360 độChế độ phun sương + sạc dự phòngNhựa cứng bảo vệ gương khó bểKích thước lớn
Chất liệu viền gương Nhựa ABSNhựa cứng Nhựa cứngNhựa cứngKim loại
Nơi bán

Gương trang điểm là gì?

Gương trang điểm là gì?
Gương trang điểm là gì?

Trang điểm chính là công việc mà mỗi cô gái đều không thể bỏ qua trước khi đi ra ngoài. Và sự góp mặt của gương trang điểm sẽ giúp bạn thao tác đơn giản và gọn gàng, nhanh chóng và chỉn chu hơn. Kể cả khi bạn chỉ sử dụng son môi thôi thì cũng cần phải có gương trang điểm.

Gương trang điểm nói chung là một loại dụng cụ trang điểm có tác dụng giúp người dùng có thể quan sát khuôn mặt một cách dễ dàng. Từ đó giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng và cũng chính xác hơn.

Có thể bạn quan tâm: Top 6 loại son dưỡng môi dành cho các bạn gái

Các loại gương trang điểm

Các loại gương trang điểm
Các loại gương trang điểm

Gương trang điểm trước đây thường được gắn liền với những chiếc bàn trang điểm, giúp chị em có thể dễ dàng thao tác và có góc nhìn thoải mái, dễ quan sát.

Ngày nay, những loại gương này đã được các hãng sản xuất cải tiến với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Thêm vào đó, gương trang điểm cũng sẽ có nhiều tính năng hơn là một chiếc gương thông thường.

1. Phân loại theo các vị trí đặt gương:

  • Gương trang điểm để bàn: Loại gương trang điểm này với đế cao khoảng 20-30cm, có thể linh hoạt di chuyển đặt được nhiều vị trí khác nhau.
  • Gương trang điểm treo tường: Loại gương này sẽ được gắn vào tường và thường sẽ được gắn trong phòng tắm hoặc trong phòng ngủ
  • Gương trang điểm bỏ túi: Đây là loại gương có kích thước nhỏ nhất, có thể bỏ vào túi trang điểm hay túi xách để mang theo bên mình. Loại gương này rất tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng gương bỏ túi, chúng ta khó có thể nhìn tổng quát khuôn mặt một cách rõ ràng.

2. Phân loại theo tính năng:

  • Gương trang điểm thông thường: Đây là loại gương cơ bản nhất. Đó chỉ là một chiếc gương thông thường dùng để xem hình ảnh phản chiếu của mình
  • Gương trang điểm có đèn: Nếu gương đặt trong không gian thiếu sáng thì sẽ khiến bạn không thể nhìn rõ được màu sắc cũng như đường nét trang điểm. Do đó một chiếc gương có đèn thường được lắp ở phần ngoài khung sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này.

Trước đây, gương có đèn chỉ được dùng trong những phòng make-up chuyên nghiệp. Nhưng giờ đây loại gương này lại được sử dụng phổ biến ở mọi nơi.

  • Gương trang điểm cao cấp: Tuy giá thành khá đắt nhưng những chiếc gương trang điểm cao cấp lại được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng đa dạng. Đây là loại gương có khả năng phun sương giúp làm ẩm da. Một số loại khác có thể dùng cả hai mặt với độ sắc nét cao.

Kinh nghiệm chọn mua gương trang điểm tốt

Để có thể chọn mua được một chiếc gương trang điểm tốt sẽ không khó như khi bạn chọn mua mỹ phẩm. Dưới đây là một vài lưu ý giúp các bạn có thể gương trang điểm một cách nhanh chóng và phù hợp hơn nhé.

Kinh nghiệm chọn mua gương trang điểm
Kinh nghiệm chọn mua gương trang điểm

1. Chọn loại gương

Trước khi mua gương hay bất cứ món đồ gì hãy cân nhắc xem nhu cầu của bản thân bạn là gì. Từ đó mới quyết định tìm hiểu và chọn mua gương để bàn, treo tường hay là bỏ túi.

Nếu bạn sở hữu một chiếc ví “dồi dào”, bạn có thể chọn mua những chiếc gương cao cấp. Hoặc không thì một chiếc gương thông thường cũng đủ để sử dụng rồi. Hay nếu bạn thường xuyên trang điểm trong không gian thiếu sáng thì những chiếc gương có đèn là chuẩn xác nhất.

Hãy chọn những chiếc gương có thể điều chỉnh được nhiều góc độ giúp bạn không phải nghiêng mặt sao cho phù hợp với gương. Điều này sẽ làm bạn thoải mái hơn khi trang điểm đó.

2. Chọn kích thước gương

Khi bạn mua gương treo tường hay gương để bàn thì hãy chú ý đến kích thước.

Nếu không gian rộng rãi, bạn có thể mua chiếc gương với kích thước lớn để có thể quan sát rõ và đầy đủ mọi góc cạnh của khuôn mặt. Với chiếc gương lớn, khi nhìn xa bạn còn có thể quan sát được trang phục đang mặc có phù hợp với phong cách trang điểm của bạn hay không.

Còn nếu với không gian hẹp, bạn nên lựa chọn chiếc gương nhỏ gọn để tiết kiệm không gian cũng như không mang lại cảm giác chật chội. Theo mình nghĩ, một chiếc gương kích thước khoảng D50 cm là đủ dùng rồi đó.

Gương trang điểm không chỉ là vật dụng để soi mà còn có thể xem như là một món đồ trang trí cho không gian sống của bạn. Do đó hãy chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho hài hòa bạn nhé.

3. Chọn chất liệu

Ngoài bề mặt gương, đừng quên kiểm tra cả phần dây treo, chất liệu viền gương, chốt, vít, tay cầm… Thông thường, các bạn nên chọn viền gương bằng inox cao cấp hoặc gỗ để hạn chế tình trạng rỉ và có thể bảo vệ mặt gương tốt hơn.

4. Chọn độ phóng

Độ phóng của gương trong khoảng X5 – X10 là phù hợp nhất cho việc trang điểm. Chọn độ phóng hợp lý giúp bạn thao tác nhanh hơn và thoải mái hơn khi trang điểm.

5. Chọn thương hiệu và xuất xứ

Hãy chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng sản phẩm. Một số sản phẩm cao cấp còn có chế độ bảo hành từ 12 – 24 tháng, hãy lưu ý khi chọn mua bạn nhé.

Ngoài ra, bạn hãy xem kỹ bên bán sẽ bảo hành cho bộ phận nào của gương để đảm bảo quyền lợi của mình.

Về xuất xứ, bạn có thể chọn mua những sản phẩm của Châu Âu. Những loại gương tại đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và phải qua kiểm định chất lượng chặt chẽ.

Lựa chọn gương trang điểm theo thương hiệu
Lựa chọn gương trang điểm theo thương hiệu

Hướng dẫn cách dùng và bảo quản gương trang điểm

Một sản phẩm có độ bền phụ thuộc vào việc chủ nhân của nó sử dụng và bảo quản như thế nào. Mình sẽ chia sẻ đến các bạn một vài lưu ý mà mình rút ra được khi sử dụng gương trang điểm. Các bạn có thể lưu lại để gương của mình được mới và bền lâu hơn nhé.

  • Đối với gương treo tường hay gương để bàn nên để ở vị trí bằng phẳng, không có quá nhiều đồ vật, hạn chế tình trạng rơi vỡ. Gia đình có trẻ em nên treo gương ở trên cao, ngang tầm mắt người lớn.
  • Vệ sinh bề mặt của gương trang điểm bằng nước rửa kính chuyên dụng. Nếu thấy bề mặt bẩn thì nên lau luôn, hoặc có thể lau định kỳ 1 tuần 1 lần.

Việc vệ sinh gương sạch sẽ sẽ giúp hạn chế tình trạng nấm mốc và loại bỏ bụi bẩn có thể làm xước kính. Nhờ đó bề mặt gương sẽ luôn được sáng đẹp, phục vụ tốt hơn cho việc sử dụng.

  • Chỉ nên dùng giấy mềm hoặc khăn mềm để lau bề mặt gương.
  • Với gương có đèn chỉ nên bật đèn khi sử dụng để tránh tiêu tốn điện năng và giảm tuổi thọ của đèn.

Nên chọn mua loại gương trang điểm nào?

Trong tất cả các loại gương trang điểm mà mình đã giới thiệu đến các bạn ở phần trên, gương trang điểm Xiaomi Mijia là loại gương mà mình ưng ý nhất.

  • Về thiết kế: Thiết kế gương gọn và chắc chắn, không lo lắng bị đổ vỡ khi sử dụng. Xung quanh gương có kèm đèn LED nên phù hợp dùng ngay cả khi bạn đang trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Về giá cả: Với mức giá như vậy, chọn mua một sản phẩm của Xiaomi làm mình yên tâm rất nhiều. Đối với mình, đây là một mức giá không quá cao. Ngoài ra, chất lượng mà mình nhận lại được cũng quá tốt đấy chứ.
  • Về chất lượng: Gương Xiaomi sử dụng loại nhựa ABS bền bỉ, đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài. Chúng ta chỉ cần yên tâm sử dụng em ý thôi.
Lựa chọn của BTV
Thương hiệu: Xiaomi

Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)

  • Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)
  • Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)
  • Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)
Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh) Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh) Gương Trang Điểm Có Đèn Led Xiaomi Mijia (1200mAh)
Lựa chọn của BTV
Editor's Rating
4.9

Dù sao thì, đây cũng chỉ là lựa chọn của riêng mình. Các bạn có thể tùy theo nhu cầu cũng như túi tiền cá nhân mà chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Câu hỏi thường gặp

Tùy theo vị trí đặt gương mong muốn mà bạn chọn mua loại gương phù hợp. Nhưng mình nghĩ mỗi cô gái đều nên có ít nhất 2 chiếc gương: 1 chiếc bỏ túi và 1 chiếc treo tường/để bàn.

Gương trang điểm đắt tiền tốt hay không còn tùy thuộc vào việc bạn định nghĩa thế nào về một chiếc gương tốt.

Còn với mình không phải mọi chiếc gương trang điểm đắt tiền đều tốt. Bởi có những sản phẩm đắt tiền vì nó có nhiều tiện ích kèm theo chứ chưa chắc nó đã có độ bền cao bằng những chiếc gương thông thường.

Ngày nay trên thị trường gương trang điểm có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau, như: Beurer từ Đức, Minigood từ Hàn Quốc, Kai từ Nhật Bản…

Vậy nên bạn chỉ cần chọn mua sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, tránh mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. Tuy nhiên nếu có điều kiện có thể mua những sản phẩm từ Châu Âu. Giá thành cao nhưng độ bền cao và có nhiều mẫu mã độc đáo.

Không có vấn đề gì cả nếu chiếc gương đó còn tốt.

Thường thì những chiếc gương trang điểm để bàn mới có 2 mặt. Những chiếc gương 2 mặt khá tiện lợi vì nó có thể giúp phóng to nhiều điểm trên khuôn mặt như môi, mắt và cả khuyết điểm. Nhờ đó bạn có thể trang điểm cả những chi tiết nhỏ trên khuôn mặt cũng trở nên hoàn hảo.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì. Đặt câu hỏi ngay

Trên đây là các thông tin về các loại gương trang điểm mà mình đã có cơ hội dùng thử hoặc trông thấy. Hy vọng thông qua những điều mà mình chia sẻ, các bạn có thể lựa chọn loại gương phù hợp cho bản thân mình nhé.

×

Làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện nó?

×

Cảm ơn bạn đã đánh giá!

Câu trả lời của bạn sẽ được sử dụng để cải thiện nội dung của chúng tôi. Bạn càng cung cấp cho chúng tôi nhiều phản hồi, các bài viết của chúng tôi càng tốt hơn.

Chia sẻ bài viết này lên Mạng xã hội:

Gợi ý cho bạn

Top 10 cọ trang điểm chuyên nghiệp năm 2024

Top 10 cọ trang điểm chuyên nghiệp năm 2024

Khi trang điểm, việc sử dụng cọ hay mút trang điểm còn tùy thuộc vào thói quen của mỗi người. Tuy nhiên, ở một vài quá trình, chúng ta không thể không dùng cọ để thực hiện. Ví dụ như
Top 5 mẫu phấn nước được ưa chuộng nhất năm 2024

Top 5 mẫu phấn nước được ưa chuộng nhất năm 2024

Thực sự khó chịu khi bước ra đường với những đốm thâm mụn, làn da không đều màu hay cảm thấy quá tốn thời gian với những bước trang điểm cầu kỳ. Bạn là Fan ruột của cách trang điểm
Top 6 son kem lì không chì tốt nhất 2024

Top 6 son kem lì không chì tốt nhất 2024

Ngay cả khi bạn là người trang điểm tối giản nhất mọi thời đại, tôi cá rằng có ít nhất một vài thỏi son môi ở đâu đó trong ngăn kéo của bạn. Một chút son môi giúp bạn trở
Top 6 son kem lì không chì tốt nhất 2024

Top 6 son kem lì không chì tốt nhất 2024

Ngay cả khi bạn là người trang điểm tối giản nhất mọi thời đại, tôi cá rằng có ít nhất một vài thỏi son môi ở đâu đó trong ngăn kéo của bạn. Một chút son môi giúp bạn trở
Top 5 mẫu phấn nước được ưa chuộng nhất năm 2024

Top 5 mẫu phấn nước được ưa chuộng nhất năm 2024

Thực sự khó chịu khi bước ra đường với những đốm thâm mụn, làn da không đều màu hay cảm thấy quá tốn thời gian với những bước trang điểm cầu kỳ. Bạn là Fan ruột của cách trang điểm
Top 8 loại phấn má hồng được ưa chuộng nhất 2024

Top 8 loại phấn má hồng được ưa chuộng nhất 2024

Bạn muốn thần sắc trở nên rạng ngời hơn sau khi make-up? Bạn muốn có được vẻ đẹp hồng hào tươi trẻ cùng với gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng? Hãy dùng một chút phấn má hồng chậm nhẹ lên xương
Top 8 serum trị mụn tốt nhất 2024

Top 8 serum trị mụn tốt nhất 2024

Mụn luôn là kẻ thù số 1 của chị em phụ nữ. Bởi các nốt mụn cứng đầu khiến cho làn da của Eva trở nên sưng tấy, thâm sạm và trông vô cùng xấu xí. Nếu như bạn cũng

Bình luận

Bình luận