Top 5 máy trợ thính chất lượng tốt nhất 2024


Lựa chọn BTV Máy trợ thính Beurer HA50

Máy trợ thính Beurer HA50

Xem đánh giá
10 mức chỉnh cường độ Máy trợ thính Rionet HA 20DX

Máy trợ thính Rionet HA 20DX

Xem đánh giá
Sử dụng sạc pin Tai nghe trợ thính Axon AK88

Tai nghe trợ thính Axon AK88

Xem đánh giá
Phù hợp người già Máy trợ thính có dây Xingma XM-999E

Máy trợ thính có dây Xingma XM-999E

Xem đánh giá
Kiểu dáng cá tính Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5

Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5

Xem đánh giá

Đôi tai gặp vấn đề về phản xạ cũng như khả năng tiếp nhận âm thanh làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Không những thế, nó còn khiến bạn gặp phải rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc, học tập? 

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu máy trợ thính tốt nhất cho người thân, bạn bè và cho chính mình? Dưới đây là những review chi tiết nhất về top 5 máy trợ thính được người tiêu dùng đánh giá cao cùng với những trải nghiệm của chính mình.

Top 5 máy trợ thính tốt chát lượng tốt nhất 2024

#1
Thương hiệu: Beurer

Máy trợ thính Beurer HA50

Đánh giá nhanh Máy trợ thính Beurer HA50

Với mẫu máy Beurer HA50 này, nút gắn tai được làm bằng chất liệu silicon khá nhẹ nhàng, cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài, tránh hiện tượng bị đau tai.

Một ưu điểm khác mình rất ưng là máy dùng pin LR754, cho thời gian hoạt động liên tục tới 30 giờ. Theo kinh nghiệm của mình, bạn có thể dùng pin tiểu để thay thế, giảm được chi phí cho việc cấp năng lượng cho máy sạc pin.

Máy thiết kế vành tai gọn nhẹ, khá tế nhị và lịch sự. Máy kết nối không dây, bộ khuếch đại âm thanh nằm trong bộ truyền âm luôn nha. Đó là một trong những ưu điểm lớn nhất, khác biệt nhất của dòng máy trợ khiếm thính này.

Tuy nhiên, Khi dùng mình thấy mẫu máy này có nhược điểm lớn nhất đó là vào mùa hè, chất liệu nút tai silicon có thể làm bạn cảm thấy nóng. Thỉnh thoảng sẽ làm tai bạn cảm giác ra mồ hôi và hơi khó chịu khi nhiệt độ tăng cao vào đầu hè.

Xuất xứ thương hiệu Đức
An-Al-D4 x 4 x 1 cm
NguồnDùng Pin LR754
Khuếch đại âm thanh40dB
#2
Thương hiệu: Rionet

Máy trợ thính Rionet HA 20DX

  • Máy trợ thính Rionet HA 20DX
  • Máy trợ thính Rionet HA 20DX
  • Máy trợ thính Rionet HA 20DX
Máy trợ thính Rionet HA 20DX Máy trợ thính Rionet HA 20DX Máy trợ thính Rionet HA 20DX
10 mức chỉnh cường độ
Editor's Rating
4.5

Đánh giá nhanh Máy trợ thính Rionet HA 20DX

Với mình ưu điểm lớn nhất ở máy trợ thính Rionet HA-20DX này là hoạt động bằng một viên pin tiểu AA có thời gian sử dụng trong khoảng 170 giờ, đồng thời có thể thay thế dễ dàng khi hết.

Bộ khuếch đại và hệ thống lọc âm được thiết kế tích hợp vào hộp chữ nhật nhỏ gọn tiện lợi. Hệ thống dây nối nút tai với bộ khuếch đại đảm bảo chất lượng tốt nhất được làm bằng thép bọc vải.

Khi sử dụng máy trợ thính Rionet HA-20DX mình cảm nhận được âm thanh nghe rõ hơn có tới 10 mức chỉnh cường độ khác nhau. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Bạn có thể bỏ bộ khuếch đại vào túi hoặc cũng có thể cầm tay gọn nhẹ và dễ dàng. Tuy nhiên việc đi kèm theo dây cũng là 1 trong nhược điểm của dòng sản phẩm tạo cảm giác vướng víu khi sử dụng.

Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
An-Al-D10 x1 0 x 5 cm
NguồnDùng pin AA
Khuếch đại âm thanh 61dB
#3
Thương hiệu: Laiwei

Tai nghe trợ thính Axon AK88

  • Tai nghe trợ thính Axon AK88
  • Tai nghe trợ thính Axon AK88
  • Tai nghe trợ thính Axon AK88
Tai nghe trợ thính Axon AK88 Tai nghe trợ thính Axon AK88 Tai nghe trợ thính Axon AK88
Sử dụng sạc pin
Editor's Rating
4.5

Đánh giá nhanh Tai nghe trợ thính Axon AK88

Với mình thì ưu điểm lớn nhất của máy trợ thính Axon AK88 làmáy được thiết kế có kiểu dáng nhỏ nhắn, không vành tay, giúp bạn loại bỏ những khó chịu như in lằn trên vành tay, quá rườm rà.

Máy sử dụng pin sạc nên khá tiện lợi, trong quá trình mình dùng thì mỗi lần sạc sẽ dùng được từ 12 đến 15 ngày.

Âm thanh nghe rõ, có 4 mức điều chỉnh âm thanh, ít hơn một số máy trợ thính hiện nay. Đánh giá về độ bền thì mình thấy sản phẩm có độ bền phù hợp với mức giá chưa đến 500 nghìn.

Xuất xứ thương hiệuHong Kong
An-Al-D-
NguồnSạc pin
Khuếch đại âm thanh-
#4
Thương hiệu: SIEMENS

Máy trợ thính có dây Xingma XM-999E

Đánh giá nhanh Máy trợ thính có dây Xingma XM-999E

Khuếch đại lớn lên đến(138dB), âm thanh nghe rõ nét, độ bền cao. – Dễ sử dụng, thích hợp cho người bị khiếm thính nặng, người già.

Mẫu máy này được thiết kế dạng nhét tai nhỏ gọn. Tuy tên gọi là máy dành cho người già nhưng kiểu dáng của máy rất hiện đại và thẩm mỹ.

Máy sử dụng 1 PIN “AA” thông thường (PIN đũa), bạn có thể mua ở bất kỳ nơi đâu. Sản phẩm thiết kế chuyên cho người già nhưng có dây sẽ gây bất tiên trong một số trường hợp sử dụng.

Xuất xứ thương hiệuHong Kong
An-Al-D-
NguồnDùng pin AA
Khuếch đại âm thanh138dB
#5
Thương hiệu: Mimitakara

Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5

  • Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5
  • Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5
  • Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5
  • Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5
Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5 Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5 Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5 Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5
Kiểu dáng cá tính
Editor's Rating
4.5

Đánh giá nhanh Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5

Mẫu máy này có thiết kế vành tai, không dây ôm trọn khuôn tai rất chắc chắn, kiểu dáng khá cá tính. Điểm cộng đó là bạn có thể dùng Mimitakara – Japan ngay cả khi vận động mạnh, chơi thể thao.

Máy thiết kế công tắc tiện lợi dạng gạt On và Off giúp bạn có thể tự điều chỉnh bật tắt nhanh chóng và tiện lợi. Máy dùng pin LR44 tiện lợi bạn có thể tự thay tị nhà một cách dễ dàng.

Hạn chế của sản phẩm này chính là hệ thống nút xoay dễ bị nhờn, bị lệch ren khi sử dụng gạt với thời gian lâu và nhiều lần. Nó sẽ làm cho âm thanh tự động tăng giảm bất chợt mà không theo kiểm soát của bạn.

Xuất xứ thương hiệuĐài Loan
An-Al-D2 x 10.5 x 1.4 cm
NguồnDùng Pin LR44
Khuếch đại âm thanh29dB

Bảng so sánh top các máy trợ thính tốt nhất hiện nay

Hình ảnh
1
Máy trợ thính Beurer HA50

Máy trợ thính Beurer HA50

2
Máy trợ thính Rionet HA 20DX

Máy trợ thính Rionet HA 20DX

3
Tai nghe trợ thính Axon AK88

Tai nghe trợ thính Axon AK88

4
Máy trợ thính có dây Xingma XM-999E

Máy trợ thính có dây Xingma XM-999E

5
Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5

Máy trợ thính Mimitakara – Japan UP-6B5

Thương hiệu

Beurer

Rionet

Laiwei

SIEMENS

Mimitakara

Nhận địnhLựa chọn BTV10 mức chỉnh cường độ Sử dụng sạc pinPhù hợp người giàKiểu dáng cá tính
Xếp hạng
4.6
4.5
4.5
4.6
4.5
Giá1.200.000-1.350.000đ1.000.000-1.200.000đ360.000-460.000đ170.000-400.000đ690.000-1.000.000đ
Xuất xứ thương hiệu ĐứcNhật BảnHong KongHong KongĐài Loan
An-Al-D4 x 4 x 1 cm10 x1 0 x 5 cm--2 x 10.5 x 1.4 cm
NguồnDùng Pin LR754Dùng pin AASạc pinDùng pin AADùng Pin LR44
Khuếch đại âm thanh40dB 61dB-138dB29dB
Nơi bán

Máy trợ thính là gì?

Máy trợ thính là gì
Máy trợ thính là gì

Máy trợ thính là một trong những thiết bị điện tử dùng công nghệ khuếch đại âm thanh. Nó giúp hỗ trợ những người bị khiếm khuyết về thính giác có thể nghe rõ hơn. Theo cấu trúc đường truyền của máy thì những âm thanh bên ngoài sẽ được ghi lại trong micro.

Sau đó, nó được chuyển đổi thành tín hiệu báo điện tử vào hệ thống ghi nhận âm thanh. Tiếp đến, tín hiệu đó sẽ được khuếch đại và chuyển thành âm thanh chuyền vào tai người nghe qua hệ thống loa được gắn trong máy.

Một chiếc máy trợ thính thường sẽ có cấu tạo cơ bản đó là: hệ thống tiếp nhận âm thanh thực tế, bộ khuếch đại âm thanh, đường truyền tín hiệu và nút tai nghe.

Tùy từng loại thiết kế khác nhau mà máy trợ thính có những hình dáng riêng như máy dạng nút tai, dạng vành tai, dạng dây nối,…

Tại sao cần dùng máy trợ thính?

Tại sao cần dùng máy trợ thính
Tại sao cần dùng máy trợ thính

1. Giúp người khiếm thính nghe rõ hơn

Đối với những người bị điếc, có vấn đề về tai, máy trợ khiếm thính sẽ giúp cho âm thanh truyền đến với họ nhanh và rõ ràng hơn. Với một số đối tượng, máy còn có khả năng cải thiện được chức năng hoạt động của tai.

Âm thanh sẽ được mã hóa tín hiệu vào tai sẽ giúp cho người dùng có thể nghe tốt. Sau 1 thời gian, hệ thần kinh tiếp nhận âm thanh sẽ tốt hơn so với việc dùng âm thanh khuếch đại qua máy trợ thính.

2. Hỗ trợ âm thanh rõ hơn cho một số nghiệp vụ đặc nghiệm

Đối với một số những người làm trong nghề nghiệp đặc vụ thì máy trợ khiếm thính là thiết bị hỗ trợ rất quan trọng. Đặc biệt là các nghề nghiệp như MC, phóng viên, giáo viên,… Dòng máy này giúp họ có thể tiếp nhận được âm thanh rõ ràng hơn.

Với những phóng viên thường trực tại các khu vực xa đài truyền hình và kết nối trực tuyến. Máy giúp tăng tốc độ truyền âm thanh nhanh hơn, tốc độ băng truyền cao hơn. Khả năng tiếp nhận âm thanh khác quốc gia hiệu quả hơn rất nhiều.

Máy trợ thính giúp nâng cao chất lượng công việc hơn. Với giáo viên, máy cũng có được xem là thiết bị trợ giảng quan trọng không thể thiếu. Đặc biệt là giáo viên hoạt động giảng bài trực tuyến online.

3. Giúp điều trị bệnh liên quan đến thính giác

Một số máy trợ thính còn có tác dụng điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến tai. Như viêm tai giữa, xung chấn tai do tai nạn, viêm tai,… Nó có khả năng tạo tín hiệu quen thuộc, giảm âm thanh trực tiếp ảnh hưởng đến chức năng tiếp âm khi thai đang bị tổn thương.

Sử dụng máy sẽ giúp cho người bị tổn thương thính giác vẫn nghe được âm thanh chất lượng tốt. Đồng thời được bảo vệ an toàn khỏi những chấn động âm thanh lớn tình cờ.

4. Hỗ trợ trẻ em luyện nói và cảm âm tốt

Hiện nay, những chiếc máy trợ khiếm thính còn được thiết kế chuyên dụng với chức năng hỗ trợ trẻ em luyện nói và cảm âm tốt hơn. Đặc biệt với những trẻ có dấu hiệu bị thiểu năng và sợ tiếp xúc âm thanh lớn.

Âm thanh được đưa vào cảm thấu qua hệ thần kinh sẽ giúp trẻ có được phản xạ tiếp nhận nhanh hơn. Nó kết nối cảm âm và phân tích âm thanh giúp trẻ phát triển não bộ cũng tốt hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính bạn nên biết

Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính
Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính

1. Lựa chọn phù hợp với tình hình thính giác của người bệnh

Trước khi mua máy trợ khiếm thính, bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng tai của mình. Khi xác định được mức độ của tai sẽ giúp bạn chọn được loại máy phù hợp nhất.

Đảm bảo mức độ loa, mức độ khuếch tán âm thanh phù hợp với tình hình tai. Nó tránh được những trường hợp tai bị ảnh hưởng do dùng máy trợ khiếm thính vượt quá mức cho phép.

2. Chọn loại nút tai nghe

Hiện nay có rất nhiều kiểu tai nghe với nhiều kiểu dáng khác nhau. Vì vậy, bạn nên kiểm tra loại tai nghe và chất lượng tai nghe trước khi mua. Trước hết, hãy đảm bảo chọn loại nút tai nghe có lót mềm không làm tai bị đau.

Hiện nay còn có các mẫu nút tai hình trụ, hình viên đạn được thiết kế khá thời trang. Tuy nhiên, đối với máy trợ khiếm thính, với hệ thống nút tai cần phải đảm bảo an toàn cho tai tránh bị tổn thương mới là điều quan trọng hơn cả.

3. Ưu tiên hệ thống chất lượng âm thanh

Điều quan trọng nhất khi chọn mua 1 chiếc máy trợ thính đó chính là chất lượng âm thanh mà chiếc máy đem lại.

Bạn nên lựa chọn những chiếc máy có khả năng lọc âm, chống lại những ảnh hưởng tiếng ồn bên ngoài đến tín hiệu chuyển âm. Tính năng này đặc biệt quan trọng với người già nhé.

4. Lựa chọn kiểu dáng tai nghe

Hiện nay có những loại máy trợ thính thiết kế theo 3 kiểu dáng cơ bản đó là: tai nghe vành, tai nghe nút và tai nghe dây.

Nếu bạn muốn sự gọn nhẹ thì nên tìm đến kiểu dáng tai nghe vành và tai nghe nút. Nhưng nếu bạn thích sự đơn giản thì kiểu tai nghe dây là lựa chọn tốt hơn.

Hướng dẫn chi tiết sử dụng máy trợ thính đúng cách nhất

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy trợ thính
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy trợ thính

Dưới đây là những hướng dẫn cách dùng 3 kiểu máy trợ khiếm thính đúng cách mà bạn có thể tham khảo qua. Mỗi mẫu đều có những cách cài vào tai khác nhau, nhìn chung về cách điều chỉnh âm lượng thì tương tự nhau.

1. Cách dùng máy trợ thính vành tai

  • Đảm bảo gắn đúng theo chiều vành tai nhẹ nhàng, tránh lôi mạnh làm cho mấu vành bị gãy hoặc bị bóp méo.
  • Không nên gắn quá chặt lên vành tai bởi nếu bạn đeo nhiều giờ sẽ làm tia bị đau và nổi nổi lần.
  • Sau khi đã đeo lên vành tai rồi thì mới bắt đầu bật nút công tắc và bắt đầu điều chỉnh âm lượng theo mức độ vừa phải với bạn.
  • Hãy lưu ý sau khi vặn xong nút điều chỉnh âm thanh thì cố định để không bị xê dịch.
  • Khi tháo, tháo theo chiều vành tai để tránh bị gãy hoặc làm bóp méo máy trợ khiếm thính.

2. Cách dùng máy trợ thính nút tai

  • Gắn máy trợ khiếm thính theo đúng chiều quay nút tai nghe vào trong. Sao cho toàn bộ máy nằm gọn trong tai bạn. Phần đầu điều chỉnh hướng xuôi xuống dưới.
  • Tiếp theo, điều chỉnh bật nút và âm lượng phù hợp với âm lượng mà bạn muốn.
  • Chú ý tháo máy theo đúng chiều gỡ từ trong ra ngoài, tránh làm gãy tai nghe.

3. Cách dùng máy trợ thính nối dây

  • Gắn đầu cắm giữa tai nghe với hộp khuếch đại âm thanh với nhau. Sau khi đã gắn xong thì bật nút công tắc dưới hộp khuếch đại âm thanh.
  • Tiếp đến là điều chỉnh âm lượng phù hợp với đối tượng người dùng. Bạn có thể cầm tay bộ điều khiển mức độ âm thanh hoặc cũng có thể đựng trong túi đều rất tiện.
  • Sau khi dùng xong, máy hết pin thì kết nối bộ sạc khi máy còn trên 20% pin.

Loại máy trợ thính tốt nhất bạn nên dùng

Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc máy trợ thính thiết kế dạng vành tai tiện lợi đảm bảo phong cách thời trang thì thương hiệu tốt nhất mà bạn có thể tin tưởng đó mẫu máy Beurer HA50.

  • Về thiết kế: Beurer luôn chú trọng đến việc tối giản hoàn toàn kích thước và hình dáng. Thiết kế chú trọng đến việc đảm bảo phong cách thời trang, đảm bảo thẩm mỹ, không kèm dây nối phức tạp. Chắc chắn khi dùng máy trợ khiếm thính này, bạn như đang dùng chiếc tai nghe thời thượng vậy.
  • Về chất liệu: Máy có nút bằng silicon mềm mại, không gây hại cho tai. Nhựa ABS bền chắc.
  • Về chức năng: Đảm bảo 3 hệ thống lọc âm, giảm tiếng ồn và làm dịu những âm thanh có tần suất lớn. Có 4 mức âm lượng để người dùng điều chỉnh cho phù hợp. Thiết kế hệ thống khuếch đại âm thanh 40dB an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.
Lựa chọn của BTV
Thương hiệu: Beurer

Máy trợ thính Beurer HA50

Câu hỏi thường gặp

  • Không để máy trợ khiếm thính dính nước. Đặc biệt là phần nút âm thanh cho vào tai. Nếu có nước vào âm thanh sẽ bị rồ và nghệ không rõ. Không những thế, còn rất dễ dành ảnh hưởng đến điện dẫn.
  • Tránh để máy trợ khiếm  thính tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp.
  • Cài đặt máy trợ khiếm thính ở địa điểm tránh rơi vỡ và va chạm. Bởi mỗi lần rơi sẽ ảnh hưởng đến khả năng tiếp nhận và truyền tải âm thanh của máy.
  • Không dùng cồn lau rửa phần tai nghe máy trợ khiếm thính
  • Không đặt úp phần tai nghe xuống
  • Cài đặt máy trong hộp đựng cẩn thận, tránh các ảnh hưởng bụi bẩn với máy.

Bạn có thể dùng bông quét để vệ sinh nút silicon. Không dùng nước hoặc giấy ướt lau nút silicon. Đồng thời khi dùng cũng nên lưu ý vệ sinh, lau bụi cho nút loa gắn tai 2 lần 1 ngày nếu dùng liên tục để tránh bám bụi.

Máy có mức giá giao động từ 500.000 VNĐ đến 4 000 000 VNĐ. Tùy vào tính năng mà mức giá khác nhau. Với những mẫu máy trợ khiếm thính có tính năng cao, tần suất âm lớn, khả năng lọc âm cao thì giá tiền càng cao. Những mẫu máy trợ khiếm thính thông thường không có nhiều tính năng chuyên dụng đặc biệt thì mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng.

Bạn không có vấn đề về tai nhưng vẫn muốn dùng máy trợ khiếm thính thì vẫn được. Nó không ảnh hưởng hay làm hại gì đến tai của bạn. Bởi máy còn có tác dụng bảo vệ tai khỏi những âm thanh lớn và đột ngột.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng máy trợ khiếm thính như một sản phẩm hỗ trợ ngay cả khi không bị vấn đề gì về tai. Tuy nhiên nó sẽ hơi vướng víu khi dùng máy trợ thính có dây nối.

Đối với những người bị viêm tai khi dùng máy trợ khiếm thính nên lưu ý tránh đeo máy trong nhiều giờ. Bởi nó sẽ bị bí và làm cho tai tăng nhiệt, ảnh hưởng đến tình trạng viêm tai cao hơn.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì. Đặt câu hỏi ngay

Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm và tính năng khác nhau. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ chọn mua được những chiếc máy đảm bảo bảo hiệu quả tốt nhất, đảm bảo hàng chính hãng an toàn nhất.

×

Làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện nó?

×

Cảm ơn bạn đã đánh giá!

Câu trả lời của bạn sẽ được sử dụng để cải thiện nội dung của chúng tôi. Bạn càng cung cấp cho chúng tôi nhiều phản hồi, các bài viết của chúng tôi càng tốt hơn.

Chia sẻ bài viết này lên Mạng xã hội:

Gợi ý cho bạn

Top 5 máy thổi bụi tốt nhất 2024

Top 5 máy thổi bụi tốt nhất 2024

Máy thổi bụi sẽ là một trợ thủ đắc lực cho gia đình cho việc dọn dẹp nhà cửa. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin cực thú vị về top 5 sản phẩm đã được mình
Top 5+ cây nước nóng lạnh tốt nhất 2024

Top 5+ cây nước nóng lạnh tốt nhất 2024

Cây nước nóng lạnh ngày càng trở nên cần thiết không chỉ đối với văn phòng mà kể cả các hộ gia đình. Sản phẩm này đang dần dần khẳng định được vị trí và vai trò của mình. Một
Top 5 Máy massage cầm tay tốt nhất 2024

Top 5 Máy massage cầm tay tốt nhất 2024

Máy massage cầm tay được xem như giải pháp giảm đau nhức cơ thể, giải tỏa mệt mỏi một cách hữu hiệu. Với chiếc massage cầm tay nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng thực hiện massage cơ thể bất
Top 5 máy chạy bộ tốt nhất 2024

Top 5 máy chạy bộ tốt nhất 2024

Thể thao luôn là cách rèn luyện thể lực, cải thiện và duy trì vóc dáng tuyệt vời. Trong đó, chạy bộ luôn là lựa chọn của nhiều người. Với những người thời gian hạn hẹp, việc sử dụng một
Top 6 thảm tập yoga tốt nhất 2024

Top 6 thảm tập yoga tốt nhất 2024

“Yoga là điệu nhảy của mỗi tế bào trên cơ thể, với âm nhạc là hơi thở tạo nên sự thanh thản và hài hòa bên trong tâm hồn.”- Debasish Mridha Tập yoga không chỉ giúp bạn cải thiện tình
Top 5 cân sức khỏe điện tử tốt nhất 2024

Top 5 cân sức khỏe điện tử tốt nhất 2024

Việc theo dõi sức khỏe thường xuyên là điều vô cùng quan trọng. Tất nhiên để thực hiện điều này sẽ không thể nào thiếu chiếc cân sức khỏe điện tử. Một chiếc cân chất lượng sẽ đem đến cho
Top 6 mẫu ghế massage tốt nhất 2024

Top 6 mẫu ghế massage tốt nhất 2024

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cũng đã đến lúc bạn nên dành một khoảng thời gian thư giãn dành cho mình. Tất nhiên, sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua chiếc ghế massage. Một chiếc ghế
Top 5 máy đo huyết áp tốt và chính xác nhất 2024

Top 5 máy đo huyết áp tốt và chính xác nhất 2024

Máy đo huyết áp là thiết bị y tế vô cùng thông dụng với nhiều gia đình hiện nay, nhất là những gia đình có người già. Đây là thiết bị kiểm tra huyết áp nhanh nhất, giúp người dùng

Bình luận

Bình luận