[Review] Máy tăm nước cầm tay Halio UltraClean có đáng mua không? Không niềng răng có nên dùng tăm nước?

Nhận định nhanh

Máy tăm nước Halio UltraClean Periwinkle có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 15cm khi được gấp lại

Trọng lượng khoảng 200gr nhưng máy cầm rất chắc tay vì được trang bị những đường sọc trên thân cũng như móc cao su để hạn chế sự rơi đập.

Bạn có thể dễ dàng mang đi du lịch vì máy trang bị luôn cổng sạc USB type C dung lượng pin lên đến 1800mAh, tạo nên sự tiện lợi cho người dùng. 

Được kết cấu dạng xi lanh nên dễ dàng loại bỏ nước thừa sau khi sử dụng, không đọng nước bẩn nên loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. 

Với 3 chế độ thì dòng máy này phù hợp với các loại răng chỉnh nha (niềng răng, răng sứ, răng implant). 

Áp lực nước 60 – 1200psi có thể điều chỉnh không làm tổn thương nướu và an toàn với những bạn răng bị nhạy cảm nhất. 

Editor's Rating   (4.5)

Hiện nay, xu hướng sử dụng máy tăm nước đang được giới trẻ yêu thích. Nhưng bạn đừng nghĩ niềng răng mới cần sử dụng đến máy tăm nước. Đối với những người bình thường vẫn có thể sử dụng để vệ sinh răng miệng một cách hiệu quả nhất. 

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được một sản phẩm ưng ý nào thì máy tăm nước cầm tay Periwinkle mới đến từ nhà Halio sẽ không làm bạn thất vọng.

Tại sao không niềng răng vẫn nên dùng tăm nước

[Review] Máy tăm nước cầm tay Halio UltraClean có đáng mua không? Không niềng răng có nên dùng tăm nước? - 1
Máy tăm nước Halio UltraClean Periwinkle dễ dàng sử dụng

Từ trước đến nay, chúng ta luôn sử dụng các loại tăm che, chỉ nha khoa,… để lấy những thực phẩm bám trong kẽ răng. Nhưng những sản phẩm này lại có nhiều nhược điểm gây hại cho nướu của bạn. 

  • So với tăm nước thì tăm tre sẽ dễ khiến cho bạn bị thưa chân răng. Những loại tăm tre sản xuất không hợp vệ sinh sẽ dễ bị mốc, gây nhiễm trùng răng và nướu của người dùng. 
  • Chỉ nha khoa thì có phần khá hơn đó là nó vẫn đảm bảo an toàn, được nhiều nha sĩ khuyên dùng nhưng khó sử dụng và không thể làm sạch hết những phần răng phía trong cùng. 
  • Đối với tăm nước thì bạn có thể dễ dàng sử dụng, không gây tổn thương nướu và làm sạch hoàn toàn các bẩn bám trên răng. 

Do đó, không cần bạn phải niềng răng hay chỉnh nha thì bình thường vẫn sử dụng được loại tăm nước. Dòng sản phẩm này đem lại một công nghệ tiên tiến, giúp bạn bảo vệ răng miệng tốt hơn. 

Review sản phẩm máy tăm nước cầm tay Halio UltraClean Periwinkle

Điểm nổi bật nhất làm mình yêu chiếc máy tăm nước Halio UltraClean Periwinkle ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là màu tím, được lấy cảm hứng từ màu Pantone 2022 Veri Peri.

Không chỉ thế để mình bật mí cho bạn ý nghĩa đằng sau tông màu chủ đạo này đó là mang ý nghĩa sức sống mãnh liệt và niềm hi vọng vào tương lai mới sau đại dịch Covid.

Em này chỉ mới ra mắt vào tháng 4 nhưng đã làm cho bao người đắm say vì thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn trang bị đủ chức năng hiện đại. 

Thiết kế

[Review] Máy tăm nước cầm tay Halio UltraClean có đáng mua không? Không niềng răng có nên dùng tăm nước? - 2
Thiết kế máy tăm nước nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng ma

Mình thấy em này khác với những sản phẩm tăm nước cùng loại đó là sự tiện lợi. Bạn có thể mang đến kỳ đâu như khi đi ăn uống, đi làm, du lịch,… Vì khi gấp lại chỉ còn 15cm và trọng lượng chỉ bằng một chiếc điện thoại tầm 200gr. Do đó, máy tăm nước này có thể cầm tay và chiếm diện tích rất nhỏ trong túi bạn. 

Halio UltraClean Periwinkle được thiết kế với cấu tạo hình trụ thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh hoặc đổ nước thừa ra ngoài mà không lo bị đọng và tạo vi khuẩn. 

Với bình lên đến 160ml cho một chiếc tăm nước cầm tay thì đây chắc hẳn là một dung tích lớn. So với những loại tăm nước truyền thống thì chiếc bình của Halio UltraClean Periwinkle dễ dàng tháo rời và vệ sinh bên trong hơn. 

Mặc dù nhẹ, nhưng bé này cầm rất chắc tay bởi thiết kế thân có những đường sọc và móc cao su hạn chế cho việc rơi khi sử dụng. 

Công nghệ hiện đại

[Review] Máy tăm nước cầm tay Halio UltraClean có đáng mua không? Không niềng răng có nên dùng tăm nước? - 3
Công nghệ mới, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Bên cạnh những thiết kế nổi bật thì Halio UltraClean Periwinkle còn sở hữu cho mình những công nghệ mới, tiên tiến. 

Dòng máy này có 3 chế độ đó là: Soft – Standard – Pulse phù hợp với cả răng thường và răng chỉnh nha (răng niềng, răng sứ, răng implant). Áp lực nước an toàn cho cả răng nướu nhạy cảm nhất từ 60 – 120PSI. 

Bên cạnh đó, sóng lên đến mức độ từ 1.400 – 1.800 lần xịt/ phút. Khi sử dụng thì mình cảm thấy răng được làm sạch hiệu quả chỉ sau vài phút và các chuyên gia cho răng có thể tiêu diệt đến 99,99% số lượng vi khuẩn. 

Ngoài ra, chiếc máy tăm nước này còn được trang bị những công nghệ mới tiện lợi cho người dùng đó là: khả năng chống nước IPX7, dung lương pin lớn lên đến 1.80 mAh – mình có thể sử dụng trong vòng 3 ngày. 

Giá thành

Hiện nay, giá của sản phẩm máy tăm nước trên thị trường thường rất cao. Nhưng đối với máy tăm nước Halio UltraClean Periwinkle mình thấy khá hợp lý. Chỉ với 1.300.000 VND thì bạn đã sở hữu cho mình một chiếc máy tăm nước hiện đại, tiện lợi có thể sử dụng bất kỳ đâu.  

Có nên mua máy tăm nước Halio UltraClean không?

Halio là một thương hiệu khá quen thuộc đến từ Hoa Kỳ. Đây là một thường hiệu sản xuất thiết bị nha khoa và cả chăm sóc da, với các dòng sản phẩm mang công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại. Đồng thời, các thiết bị của nhà Halio mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, giúp cho họ luôn tươi sáng và rạng ngời. 

Thương hiệu này cũng sở dụng các dòng máy rửa mặt bán chạy nhất Việt Nam. 

Bên cạnh đó còn một số dòng máy chăm sóc da khác như: 

  • Máy đẩy tinh chất Halio lon 
  • Máy đẩy tinh chất Halio lon Hot & Cool 

Một số dòng máy chăm sóc nha khoa của nhà Halio:

  • Bàn chải điện Halio Sonic Pro 
  • Bàn chải điện làm sạch sâu Halio Sonic SmartClean 
  • Máy tăm nước cầm tay Halio 6 chế độ 
  • Máy làm trắng răng Halio Blue Light

Nên mua máy tăm nước ở đâu uy tín?

Hiện nay ở Việt Nam thì các sản phẩm đến từ nhà Halio trong đó có dòng sản phẩm máy tăm nước UltraCleann Periwinkle đã được phân phối cũng như bảo hành chính hãng tại Lixibox. Cụ thế chính sách bảo hành là bạn có thể đổi máy mới 100% trong vòng 1 năm nếu như có lỗi từ phía nhà sản xuất một cách nhanh chóng và hợp lý.

Lixibox được thành lập năm 2015 – một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn. 

Hiện Lixibox sở hữu cho mình lượng người theo dõi lên đến 420 nghìn trên fanpage cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng – Lixi Magaine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40.000 reviews trên các trang thương mạng điện tử. Đặc biệt, đối với máy rửa mặt Halio thì có hơn 20.000 reivews và luôn nằm trong top máy rửa mặt bán chạy trên các trang thương mại điện tử. 

[Review] Máy tăm nước cầm tay Halio UltraClean có đáng mua không? Không niềng răng có nên dùng tăm nước? - 4
Feedback của khách hàng sau khi sử dụng máy tăm nước cầm tay Halio UltraClean Periwinkle

Kết luận

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp cho bạn biết thêm một số thông tin hữu ích về máy tăm nước Halio UltraClean Periwinkle. Đây có lẽ là một sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu, vừa bảo vệ được răng miệng mà còn thiết kế hợp xu hướng đem đến sự tiện. Hãy trang bị cho bản thân mình một bé Periwinkle ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi từ Lixibox nhé!

×

Làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện nó?

×

Cảm ơn bạn đã đánh giá!

Câu trả lời của bạn sẽ được sử dụng để cải thiện nội dung của chúng tôi. Bạn càng cung cấp cho chúng tôi nhiều phản hồi, các bài viết của chúng tôi càng tốt hơn.

Chia sẻ bài viết này lên Mạng xã hội:

Bình luận

Bình luận

Gợi ý cho bạn

Top 9 máy tăm nước chất lượng nhất 2024

Top 9 máy tăm nước chất lượng nhất 2024

Máy tăm nước là một trong những thiết bị quan trọng được sử dụng tại đa số các phòng nha và cả hộ gia đình. Nhưng thời gian qua, nhiều người than phiền rằng máy tăm nước mới vừa mua
shares